Tâm sự hôm nay

Chú rể chạy thục mạng khi thấy nhan sắc thật của cô dâu

Vừa nhìn thấy nhan sắc cô dâu qua tấm khăn che mặt, chú rể đã lập tức cong chân bỏ vợ chạy lấy người.
Trên đường đưa nàng về dinh, chú rể lén kéo khăn che mặt lên để ngắm dung nhan của vợ tương lai trong ngày cưới. Vừa nhìn thấy mặt cô dâu, chú rể đã tá hỏa khi phát hiện đã rước nhầm người.

Ngay lập tức, chú rể cong chân chạy thục mạng trước sự ngỡ ngàng của cô dâu mới và bà con hai họ.

Bé gái 5 tuổi hát chế 'Người ấy' khiến Trấn Thành không thể nhịn cười

Buồn bực vì em trai mới chào đời được bố mẹ cưng chiều hơn, cô bé Minh Khánh đã chế lại lời bài hát 'Người ấy' để diễn tả tình cảnh éo le của mình. Bản cover 'bá đạo' khiến các giám khảo chương trình Biệt tài tí hon cười đau bụng.

Cô gái tức giận vì lòng tốt của người qua đường

Chưa kịp cảm ơn vì được nhiệt tình hướng dẫn cách lái xe khỏi chỗ hẹp, cô gái đã nổi đóa khi phát hiện ra người giúp đỡ mình chính là chủ nhân của chiếc xe đỗ phía trước.

Chú chuột 'diễn sâu' nhất Việt Nam

Bị chủ nhà đánh đuổi, chú chuột lập tức lăn lộn khắp nhà để ăn vạ. Không những thế, chú chuột này còn luôn miệng kêu rên thảm thiết khiến người xem không thể nhịn cười.

Quý ông bỏ chạy tán loạn vì sợ nhận được hoa cưới

Thay vì hào hứng tranh hoa để trở thành người kết hôn tiếp theo, các chàng trai trẻ lại co chân chạy khi bó hoa cưới được tung khỏi tay chú rể.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/chu-re-chay-thuc-mang-khi-thay-nhan-sac-that-cua-co-dau-3563587.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY