Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ẢNH Cận cảnh Bệnh viện K và khu vực xung quanh những ngày cách ly

Ngày 10/5, phóng viên Đại Đoàn Kết Online đã có mặt tại khu vực Bệnh viện K – cơ sở Tân Triều. Các cổng của Bệnh viện K đều được lập rào chắn, toàn bộ các cửa hàng xung quanh khu vực bệnh viện cũng đóng cửa.

Tại cổng đường cầu bươu của bệnh viện k - cơ sở tân triều, khác với sự đông đúc hàng ngày, đường phố khu vực này trở nên vắng vẻ khi toàn bộ các cửa hàng đóng cửa, vỉa hè cũng được dựng rào chắn.

Phía ngoài bệnh viện, lực lượng chức năng dựng lều hỗ trợ cho việc chốt chặn, kiểm soát 24/24h.

Cổng Bệnh viện K - cơ sở Tân Triều tại đường Cầu Bươu vắng người qua lại. Ảnh: Quang Vinh. Lều của lực lượng chức năng dựng tại cổng Bệnh viện. Ảnh: Quang Vinh. Các cửa hàng được yêu cầu đóng cửa, toàn bộ vỉa hè có rào chắn cách ly. Ảnh: Quang Vinh. Phía trong cổng Bệnh viện, lực lượng y tế mặc áo bảo hộ ngồi trực tại chốt kiểm soát. Ảnh Quang Vinh. Lực lượng dân quân tự vệ được huy động hỗ trợ lập chốt kiểm soát đối diện cổng Bệnh viện. Ảnh: Quang Vinh. Một người dân tới gửi đồ cho người nhà, anh phải di chuyển sang cổng Bệnh viện phía đường Chu Văn An để được gửi đồ. Ảnh: Quang Vinh. Bà Nguyễn Thị Yên, hội viên Hội Cựu chiến binh xã Tân Triều cùng hỗ trợ tại chốt kiểm soát của Bệnh viện K. Ảnh: Quang Vinh.

Bà nguyễn thị yên, hội viên hội cựu chiến binh xã tân triều cùng hỗ trợ tại chốt kiểm soát của bệnh viện k chia sẻ, hội cựu chiến binh và hội phụ nữ đều cắt cử hội viên trực tại các chốt xung quanh bệnh viện k. nhiệm vụ của bà cùng các hội viên là hướng dẫn người dân không ra khỏi khu cách ly (nếu có), chỉ dẫn cho người dân muốn đến gửi đồ đường đi sang cổng bệnh viện k ở đường chu văn an.

Bà Yên cho biết, chúng tôi chỉ là tuyến ngoài, anh chị em tuyến đầu chống dịch còn vất vả hơn rất nhiều. Hội viên chúng tôi phân công nhau ra đây hỗ trợ thêm lực lượng chức năng, chúng tôi trực từ 6h đến 22h hàng ngày. Chúng tôi cũng được đảm bảo bữa trưa và bữa tối trong ca trực.

"Tôi cũng như các hội viên hoặc các tình nguyện viên, mỗi người góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào công tác phòng, chống dịch để nước ta mau vượt qua đợt dịch này", bà Yên nói thêm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-can-canh-benh-vien-k-va-khu-vuc-xung-quanh-nhung-ngay-cach-ly-561944.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY