Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Anh chàng trở thành hot boy xiên nướng của hội mê trai chỉ sau vài bức hình

Chỉ đứng ăn xiên nướng ngoài vỉa hè thôi mà Bạch Quang Duy đã khiến cộng đồng mạng nháo nhào tìm thông tin.

Hiện tại chính là thời đại mà trai xinh gái đẹp không chỉ xuất hiện ở trong những chương trình truyền hình, trên các mặt báo, trong các bộ phim mà đi đâu cũng có thể "tăm tia" được. Ngay tại vỉa hè, trong một xe xiên nướng di động bình thường thôi cũng có thể bắt được một chàng trai như từ trong phim bước ra. Bạch Quang Duy chính là ví dụ như vậy!

"Hot boy xiên nướng" được hội mê trai đẹp cho vào tầm ngắm

Mới đây, một tấm ảnh bị chụp lén của Duy bất ngờ được đăng tải trong một hội nhóm chuyên tìm kiếm trai đẹp và đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người trầm trồ khen ngợi vì chiếc mũi cao, gương mặt điển trai của anh chàng trong ảnh. Đặc biệt là đôi bàn tay thon dài của nam chính cũng khiến mọi người xuýt xoa ghen tỵ.

Đương nhiên, bên dưới bức ảnh sẽ không thể thiếu những lời bình luận "có cánh" thế này: "Đi ăn xiên thôi mà có cần phải đẹp trai thế không?", "Nhìn ngón tay của anh ấy kìa. Sao lại đẹp thế nhỉ? Mình là con gái còn phải GATO nữa", "Chắc từ bây giờ phải chăm đi ăn xiên để gặp trai đẹp mới được", "Thì ra trai đẹp cũng đi ăn xiên giống mình", "Anh gì ơi về làm chồng em đi em nấu cơm cho chứ ăn mấy cái xiên như vậy không no đâu anh ơi!"...

Cư dân mạng không khó để tìm ra Facebook của chàng trai này. Được biết, chủ nhân của bức ảnh là Bạch Quang Duy, sinh năm 2000 tại Hà Nội. Quang Duy hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bạch Quang Duy chính là nam chính mọi người đang tìm kiếm

Liên hệ với Quang Duy, anh chàng khá sốc và hoang mang khi được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sau thời gian bất ngờ ban đầu, Quang Duy đã dần làm quen với điều ấy và cũng cảm ơn mọi người khi đã dành sự quan tâm cho mình. Chia sẻ thêm về bản thân, Quang Duy cho hay: "Mình từng là thành viên ban đối ngoại - hội sinh viên NEU và bây giờ đang là thành viên của câu lạc bộ Phong cách sinh viên. Có lẽ vì thế nên mọi người thường nhận xét mình là người năng động, hòa đồng, nhiệt tình trong tất cả lĩnh vực".

Anh chàng rất tích cực tham gia các hoạt động ở trường

Sở thích lúc rảnh rỗi của Quang Duy không có gì đặc biệt mà đúng chất sinh viên. "Sáng mình đi học trên trường. Chiều thì mình chạy bộ rồi đi làm thêm hoặc hôm nào không phải đi làm thì sẽ chuẩn bị cơm nước. Tối thì lên Hồ Tây phượt và chill chút", anh chàng hài hước khoe.

Cùng nghía qua một số bức ảnh đời thường của "hot boy xiên nướng" này nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/anh-chang-tro-thanh-hot-boy-xien-nuong-cua-hoi-me-trai-chi-sau-vai-buc-hinh-2020072017422245.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY