Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Ảnh Hưởng của Trăng Non Tháng 9 năm 2022

Trăng non tiếp theo sẽ đến vào ngày 25 tháng 9 và nó sẽ mang đến cho tất cả các cung hoàng đạo cơ hội bắt đầu một khởi đầu mới cân bằng trong cuộc sống của họ

Mặt trăng mới tượng trưng cho sự khởi đầu mới và là thời điểm chính để biểu hiện và thiết lập các ý định. Mặt trăng mới trong chiêm tinh học đánh dấu sự bắt đầu của một chu kỳ Mặt trăng mới và mặc dù bạn có thể không nhìn thấy rõ ràng trong giai đoạn này của mặt trăng , nhưng năng lượng của nó cũng mạnh mẽ như bất kỳ thời điểm nào khác trong tháng.

Trăng non tiếp theo sẽ đến vào ngày 25 tháng 9 năm 2022 và nó sẽ mang đến cho tất cả các cung hoàng đạo cơ hội bắt đầu một khởi đầu mới cân bằng trong cuộc sống của họ. trăng non tháng 9 năm 2022 là thời điểm đầu tiên của mùa thu tạm lắng và nó có thể giúp chúng ta tập trung vào việc tìm kiếm sự hòa hợp và kết nối khi chúng ta đặt ra một số mục tiêu cho mùa giải phía trước.

Bất kể đó là mùa nào và là cung hoàng đạo nào, tất cả các mặt trăng mới đều ảnh hưởng theo những cách tổng thể. hãy đọc phần dưới đây để tìm hiểu cách các mặt trăng mới ảnh hưởng đến tất cả các cung hoàng đạo trong mỗi chu kỳ âm lịch, cũng như các ngày trăng non sắp tới trong phần còn lại của năm 2022.

Những khoảnh khắc mới có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn

Trong chiêm tinh học, các mặt trăng mới thường gọi chúng ta để phản ánh xem chúng ta đang ở đâu và đánh giá những gì chúng ta muốn từ một góc độ yên tĩnh hơn. Cách tốt nhất để làm điều này là cho phép bản thân có không gian và thời gian để thu mình vào chính mình và đón nhận sự cô độc. Hãy tập trung vào sự hướng nội bên trong của bạn và đừng ngại từ bỏ bất kỳ kế hoạch xã hội lớn nào nếu bạn muốn ở một mình.

Những Mặt Trăng Mới Có Thể Làm Bạn Buồn Ngủ

Khi mặt trăng tối trong chu kỳ trăng non, bạn có thể sẽ muốn đi vào giấc chiêm bao sớm hơn bình thường một chút. Bởi vì ánh sáng của mặt trăng tắt dần trong khi trăng non, mức năng lượng của chúng ta cũng vậy, hãy nghĩ về nó giống như giấc ngủ đông hàng tháng của mặt trăng.

Bạn sẽ cảm thấy có động lực hơn để đạt được mục tiêu của mình

Trăng non xảy ra khi ánh sáng của mặt trăng ở điểm thấp nhất, nhưng từ đó, nó bắt đầu phát triển lớn hơn trong những tuần tới dẫn đến trăng tròn, điều này làm tăng mức động lực của chúng ta và giúp mang lại một số động lưc mục tiêu cá nhân của chúng tôi. vì vậy, đừng để bị lừa bởi cảm giác buồn ngủ khi trăng non của bạn - đó thực ra chỉ là một khoảnh khắc nghỉ ngơi trước khi bắt đầu thực hiện các mục tiêu và dự án của bạn.

Những khoảnh khắc mới là thời điểm thích hợp để tự chăm sóc và tích cực

Mặt trăng mới là tất cả về hy vọng và khả năng, đây là thời điểm đặc biệt quan trọng để trở nên tử tế, quan tâm và tích cực hơn đối với bản thân, cũng như bảo vệ năng lượng nhạy cảm của bạn. tránh dành thời gian cho những người đang chán nản hoặc bi quan. hãy làm những điều dưới ánh trăng non khiến bạn cảm thấy lạc quan và hào hứng với những cơ hội mới.

Ngày trăng non sắp tới

Bây giờ bạn đã biết loại năng lượng mặt trăng mới mang lại, hãy xem ngày của các mặt trăng mới sắp tới vào năm 2022:

Trăng non tháng 9 năm 2022 là vào ngày 25 tháng 9.
Trăng non tháng 10 năm 2022 là vào ngày 25 tháng 10.
Trăng non tháng 11 năm 2022 là vào ngày 23 tháng 11.

3 dấu hiệu hoàng đạo ít bị ảnh hưởng nhất bởi Trăng tròn của tháng 9

Mặc dù có sáu hành tinh đảo ngược trong thời gian trăng tròn tháng 9 năm 2022, nhưng thời gian tạm lắng này là thời điểm tuyệt vời để bạn ấm cúng trong thế giới nhỏ bé của riêng bạn. đó là bởi vì vào ngày 10 tháng 9 năm 2022, mặt trăng đi sâu vào cung song ngư, khuyến khích chúng ta dành thời gian trong đầu. trong khi năng lượng thiên thể của sự ru ngủ này có thể gây nhiều áp lực lên một số người để cân bằng giữa kỳ vọng thực tế và những giấc mơ hoang đường nhất của chúng ta, các cung hoàng đạo ít bị ảnh hưởng nhất bởi trăng tròn tháng 9 năm 2022 sẽ tìm thấy niềm an ủi trên mây, nơi họ tự do khám phá cảnh giới.

Cự Giải (21 tháng 6 - 22 tháng 7)

Trăng tròn này đang kích hoạt nhà thám hiểm trong Cự Giải. Sự ru ngủ này sẽ giúp Cự Giải có được sự rõ ràng và quan điểm nhất định, vì vậy, hãy mong đợi khám phá những điều tiết lộ về những điều hoặc cảm xúc mà Cự Giải vẫn giấu kín, cho dù Cự Giải có biết về điều đó hay không. Hãy để trăng tròn truyền cảm hứng cho bạn mở mang kiến ​​thức, theo đuổi trí tò mò và mở ra cho bản thân những trải nghiệm mới lạ theo hướng của bạn.

Marquardt nói: “Có thể có một chuyến du ngoạn liên quan đến nghề nghiệp trong công việc cho Cự Giải, bằng cách tham gia một chuyến công tác hoặc có thể chuyển chỗ ở để tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp mới. Cự Giải đang nhận được một số sự chú ý quá hạn từ lâu, hoàn thành các dự án đã thực hiện được một thời gian và giải phóng bản thân cho cuộc phiêu lưu lớn tiếp theo mà cuộc sống đã có sẵn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

Dấu hiệu nước đồng hành cùng Song Ngư nâng cao khả năng theo đuổi sáng tạo của Bọ Cạp . Nếu Bọ Cạp đang vượt qua những khó khăn, tạm dừng các dự án của mình hoặc đặt các ưu tiên khác trước những thú vui đơn giản của mình, thì tuần trăng tròn này sẽ giúp Bọ Cạp trở lại với dòng chảy. Cho phép năng lượng gợi cảm của sự ru ngủ này mở rộng trái tim bạn.

Marquardt nói: “Bọ Cạp có thể đang khám phá lại tài năng hoặc sở thích của họ vì nguồn sáng tạo của Bọ Cap đang tràn đầy thực tế ngay bây giờ. “Cũng có khả năng là Bọ Cạp đang cảm thấy thích thú và tán tỉnh vào lúc trăng tròn, trải qua đỉnh điểm với một trong những theo đuổi lãng mạn của bản thân.”

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)

Ma Kết có thể có động lực bên ngoài, nhưng lần trăng tròn này của Song Ngư đang giúp Ma Kết mở rộng tâm trí ra bên ngoài thế giới vật chất. Hãy để năng lượng siêu nhiên của sự ru ngủ này giúp bạn có được sự minh mẫn, đặc biệt là khi sao Thủy đi ngược dòng trong lĩnh vực sự nghiệp và hình ảnh công chúng của bạn.

Marquardt nói: “Một số Ma Kết có thể đang hoàn thành một dự án nhỏ, có thể đơn giản như hoàn thành một cuốn sách mà họ thực sự yêu thích đọc hoặc kết thúc một trang web mà họ đang xây dựng cho công việc kinh doanh của mình. “ Ma Kết cảm thấy tự hào về bản thân và thành tích của bản thân vào lúc trăng tròn này, và điều đó có thể mang lại một số thay đổi tư duy tốt đẹp giúp Ma Kết nghĩ khác về thế giới xung quanh.”


Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/anh-huong-cua-trang-non-thang-9-nam-2022.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY