Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ẢNH Xã Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh những ngày cách ly

Sau khi phát hiện chùm ca bệnh Covid-19, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đã thực hiện cách ly nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng hiện đã lập 7 chốt kiểm soát các lối vào xã mao điền, huyện thuận thành, bắc ninh. mỗi chốt kiểm soát đều có đầy đủ lực lượng công an, nhân viên y tế và một số thành viên của tổ covid-19 cộng đồng xã.

Các chốt thực hiện nghiêm ngặt theo quy định, không được ai trong xã được ra ngoài. Những người dân xã muốn vào thực hiện khai báo y tế, thay khẩu trang, sát khuẩn và sẽ không được trở lại phía ngoài.

Hiện tại, các chốt kiểm soát tại xã mão điền không quy định thời gian tiếp tế, nhận đồ đối với người dân trong xã. bất cứ thời điểm nào người dân có người gửi đồ, lực lượng chức năng đều hỗ trợ khử khuẩn và giao đồ.

Toàn bộ người dân xã mão điền đều thực hiện nghiêm túc quy định cách ly, hạn chế ra khỏi nhà, đường trong xã vắng bóng người.

Chốt kiểm soát vào xã Mão Điền tại khu vực Chợ Chằm. Ảnh: Quang Vinh. Mỗi chốt kiểm soát đều có Công an, nhân viên y tế và thành viên tổ Covid-19 cộng đồng xã Mao Điền. Ảnh: Quang Vinh. Lực lượng y tế thực hiện khử khuẩn đồ tiếp tế, hàng hoá. Ảnh: Quang Vinh. Lực lượng công an hướng dẫn người dân việc tiếp tế đồ nhu yếu phẩm. Ảnh: Quang Vinh. Con đường trong xã Mão Điền vắng bóng người qua lại. Ảnh: Quang Vinh. Chốt kiểm soát xã Mão Điền tại khu vực Cầu Hồ. Ảnh: Quang Vinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-xa-mao-dien-thuan-thanh-bac-ninh-nhung-ngay-cach-ly-561683.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY