Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Apple sản xuất iPhone hai màn hình có thể gập như Microsoft Surface Duo

Trong bài đăng trên Twiter, Jon Prosser úp mở về chiếc iPhone hai màn hình có thể gập hơi khác Samsung Galaxy Fold và sử dụng thiết kế từ iPhone 11.

Là người thạo tin về các sản phẩm apple, jon prosser viết:

iphone của apple có thể gập nhưng không thực sự là mẫu màn hình gập.

nguyên mẫu hiện tại có hai màn hình riêng biệt trên một thanh bản lề.

các cạnh tròn, thép không gỉ như thiết kế iphone 11 hiện tại.

không có notch - trán nhỏ trên màn hình bên ngoài chứa face id.

Thay vì một màn hình với một bản lề, nguyên mẫu iphone được cho có hai màn hình

Thay vì dùng một thanh bản lề chia màn hình thành hai nửa như samsung galaxy fold, nguyên mẫu iphone này được cho có hai màn hình với một thanh bản lề linh hoạt có thể gập mở 360 độ tương tự microsoft surface duo trên ảnh đại diện.

clip giới thiệu microsoft surface duo

Có lẽ apple tránh sử dụng thiết kế một thanh bản lề chia màn hình thành hai nửa để tránh các vấn đề gây khó chịu galaxy fold từng gặp phải, đồng thời khắc phục vấn đề tiềm ẩn từ việc đóng mở thiết bị nhiều lần ảnh hưởng đến độ bền vật liệu.

Samsung nói galaxy fold có thể chịu được 200.000 lần gập, tương đương khoảng 5 năm sử dụng cơ bản. thế nhưng, cnet không tin lời samsung và dùng robot tự động đóng mở màn hình galaxy fold 150 lần mỗi phút. kết quả là tới lần gập thứ 119.380 thì một nửa màn hình galaxy fold bên trong đen thui và một phần bản lề bị hỏng. tới tới lần gập thứ 120.169 thì galaxy fold ngừng hoạt động hoàn toàn.

Tương tự microsoft surface duo, mẫu iphone có thể gập không sử dụng notch. thay vào đó, face id và các cảm biến khác được chứa trong “trán nhỏ" phía trên màn hình.

Chưa rõ apple đang ở công đoạn nào trong quá trình thiết kế mẫu iphone này dù từng sở hữu rất nhiều bằng sáng chế về các công nghệ có thể gập, thậm chí cuộn được.

Chiếc iphone có thể gập đã được đồn đại trong thời gian dài, dự kiến sẽ không xuất xưởng vào năm 2020 nhưng thông tin jon prosser nêu trên rất đáng tin cậy.

Trước đó, thông qua tài khoản twitter và youtube, jon prosser liên tục đưa ra những thông tin hoàn toàn chính xác về những điều apple đang và sắp làm, bao gồm ngày trình làng chính xác của macbook pro 13 inch và iphone se 2020.

Website appletrack chuyên theo dõi mức độ chính xác những tin đồn apple khẳng định jon prosser cho tỉ lệ chính xác đến 86,7%.

Jon prosser không chỉ dự đoán chính xác tên mã mà cả thông số kỹ thuật chi tiết và ngày phát hành các sản phẩm apple chưa được công bố.

Lý do vì jon prosser nắm được nguồn tin từ người có chức vị cao trong apple, thường từ cấp phó chủ tịch công ty trở lên mới biết.

Xem thêm: Clip tài xế dừng xe buýt đánh đuổi kẻ cướp túi xách của cụ bà

Clip cảnh sát hình sự Phú Nhuận chạy xe máy đến 160km/h, nổ súng bắt 2 kẻ giật ĐTDĐ

Clip Phạm Kiều Ly - nữ đại gia 'Người ấy là ai' khoe cơ thể sexy với bikini

Clip tài xế GrabBike nghi bị cắm sừng ném nón bảo hiểm vào mặt tình địch

Những món nấu được với nồi cơm điện ít ai ngờ

Rùng rợn clip 4 đứa trẻ vui đùa, cầm cột thu lôi trên nóc chung cư 32 tầng

Người đàn ông đổ xăng đốt phòng trọ của tình nhân trẻ đẹp, 3 người bị thiêu cháy

Clip 20 mô tô dàn hàng ngang trên cao tốc, 1 biker văng lên trời khi tông ô tô

Admin nhóm 830.000 thành viên chê Bphone B86 chụp ảnh tệ, nóng, lag, chỉ đáng 3 triệu!

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-180/the-gioi-so-c-191/apple-san-xuat-iphone-hai-man-hinh-co-the-gap-nhu-microsoft-surface-duo-139611.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY