Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Artistry ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™

Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, đã tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™ tại Trung tâm Hội nghị The Adora Center. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh”.

Sự kiện ra mắt Artistry Skin Nutrition™ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh”.

Artistry - thương hiệu làm đẹp được bảo trợ bởi thương hiệu hàng đầu thế giới về vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thực vật, tin rằng vẻ đẹp khỏe mạnh bắt đầu từ làn da khỏe mạnh. cơ thể cần dinh dưỡng để khỏe mạnh và làn da cũng vậy. làn da khỏe mạnh có khả năng tự bảo vệ và tái tạo tốt hơn. với khám phá mới về 5 nhu cầu dưỡng chất thiết yếu của da cùng lịch sử khoa học hơn 60 năm, artistry mang đến dòng sản phẩm artistry skin nutrition™ với những đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. sản phẩm mới với giải pháp cân bằng da balancing giúp kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, dưỡng da bóng khỏe, và giải pháp cấp ẩm hydarting với công thức cấp ẩm vượt bậc trong 24h giúp da luôn mềm mượt, mịn màng.

Sự kiện ra mắt Artistry Skin Nutrition™ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh”.

Là sự kết hợp giữa khoa học công nghệ làn da tiên tiến cùng nguồn dưỡng chất thực vật hữu cơ tinh khiết, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc. Sản phẩm đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đồng thời, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1.300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu. Ngoài ra, sản phẩm Artistry Skin Nutrition™ còn tự nguyện không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT, v.v… Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.
Dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition với thông điệp “Kết tinh dinh dưỡng, thăng hoa làn da” sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc vào tháng 5/2021.

Chương trình thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc làn da, đặc biệt là các sản phẩm cá nhân hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/artistry-ra-mat-san-pham-moi-artistry-skin-nutritiontm-n192188.html)
Từ khóa: artistryamway

Chủ đề liên quan:

amway Artistry

Tin cùng nội dung

  • Amway vừa được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Amway thống trị bảng xếp hạng này.
  • (MangYTe) - Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức. Chương trình nằm trong khuôn khổ các cuộc gặp gỡ đối thoại chính sách giữa Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN và Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên nội các tại Hà Nội từ 4 - 6/3.
  • (MangYTe) Amway Việt Nam phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình trao tặng tỉnh Lạng Sơn 1.000 hộp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai Nước rửa đa năng L.O.C, 500 chai Nước rửa tay đậm đặc GH Protect+ với tổng giá trị 600 triệu đồng.
  • Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp phát hành Báo cáo Trách nhiệm Xã hội thường niên –thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, cụ thể với 3 đối tượng chính yếu: con người, xã hội, môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong năm 2018.
  • Amway - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tự hào là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.
  • Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của hơn 200 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam và đã vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
  • Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, kết hợp cùng AIESEC tổ chức Diễn đàn Tiếng nói trẻ Youthspeak 2019 tại trường Đại học Ngoại thương với sự tham dự của hàng trăm sinh viên từ các trường hàng đầu tại Hà Nội mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội trải nghiệm khám phá và phát triển bản thân qua quá trình tiếp xúc với những vấn đề xã hội.
  • Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15/03”năm 2019.
  • Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017. Với sự tăng trưởng này, Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.
  • Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng, Amway Việt Nam đã phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức Chương trình Health Plus - Đào tạo kiến thức thực hành dinh dưỡng cơ bản.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY