Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Australia: Xuất hiện ổ dịch COVID-19 mới tại thành phố Adelaide

Giám đốc y tế bang Nicola Spurrier tin rằng ổ dịch nhiều khả năng khởi phát từ một khách sạn được sử dụng làm nơi cách ly du khách.

Australia: Xuat hien o dich COVID-19 moi tai thanh pho Adelaide hinh anh 1Người dân đeo khẩu trang phòng lây nhiễm COVID-19 tại Melbourne, Victoria, Australia. (Ảnh: THX/TTXVN)

Giới chức y tế bang nam ngày 16/11 thông báo đã ghi nhận thêm 17 trường hợp nhiễm sars-cov-2 gây Các ca nhiễm mới này liên quan tới bốn

Giám đốc y tế bang nicola spurrier cho biết rất nhiều xét nghiệm đã được thực hiện ngay trong ngày 15/11, đặc biệt là trong số những người trong gia đình của ba ca nhiễm đầu tiên, và tin rằng nhiều khả năng khởi phát từ một khách sạn được sử dụng làm nơi cách ly

Bộ trưởng y tế liên bang greg hunt bày tỏ tin tưởng vào năng lực của hệ thống y tế bang nam và tuyên bố sẽ cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết để giúp chính quyền bang sớm khống chế được ổ dịch./.

(Vietnam+)

Dòng sự kiện: Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/australia-xuat-hien-o-dich-covid19-moi-tai-thanh-pho-adelaide/677043.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY