Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bà Dolors Sala Carrio- mẹ HLV Pep Guardiola qua đời vì nhiễm virus Corona

(MangYTe) Đêm qua 6/4, CLB Manchester City (Man City) thông báo tin buồn về việc, mẹ của HLV Pep Guardiola là bà Dolors Sala Carrio (82 tuổi) đã qua đời ở thị trấn Manresa, thành phố Barcelona (Tây Ban Nha).

Dolors Sala Carrio, mẹ của HLV Man City Pep Guardiola hưởng thọ 82 tuổi, vừa qua đời vào ngày 6/4 theo giờ địa phương. Trang chủ của Man City cho biết nguyên nhân khiến bà Dolors qua đời chính là do nhiễm virus Corona.

Đây là tin cực sốc với Pep Guardiola bởi chỉ mới tháng trước, HLV người Catalan đã đóng góp gần một triệu euro để hỗ trợ cho người dân tại quê nhà Catalan trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Tây Ban Nha đang là đất nước tại châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19. Tính đến tối 6/4, đất nước này đã có tới 135.032 ca nhiễm, trong đó có 13.055 ca Tu vong.

Đại diện Manchester City đã gửi lời hỏi thăm và chia buồn tới gia đình HLV Guardiola: "Tất cả mọi người tại CLB xin được gửi lời chia buồn và tiếc thương sâu sắc nhất tới Pep, gia đình và như bạn bè của ông".

Ngoài ra, trên các mạng xã hội, các đội bóng như Manchester United, Liverpool, đội bóng cũ Barcelona hay các kênh thể thao nổi tiếng cũng gửi lời chia buồn tới Pep Guardiola vì sự mất mát vô cùng to lớn này.

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ba-dolors-sala-carrio-me-hlv-pep-guardiola-qua-doi-vi-nhiem-virus-corona-post76231.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY