Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà Lý Vlog bị ném đá liên tục: cộng đồng mạng chê bà thì ít mà mắng con cháu thì nhiều vì mang phụ huynh ra làm trò cười

Thay vì tạo nên cơn sốt như Bà Tân Vlog thì kênh Bà Lý Vlog đang phải hứng chịu rất nhiều gạch đá.

Ra đời cách đây chỉ khoảng 1 tháng nhưng hiện tại, kênh YouTube Bà Lý Vlog cũng đã có tới 10 clip - một con số "kha khá" so với nhiều người làm vlog. Không chỉ vậy, bà Lý còn mở cả tài khoản TikTok riêng. Tuy nhiên, thay vì tạo nên cơn sốt và nhanh chóng nổi tiếng như Bà Tân Vlog thì kênh của bà Lý lại nhận rất nhiều "gạch đá" từ phía cư dân mạng.

Bà Lý Vlog bị ném đá liên tục: cộng đồng mạng chê bà thì ít mà mắng con cháu thì nhiều vì mang phụ huynh ra làm trò cười - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình).

Với rất nhiều lý do như nội dung các clip không hề mới mẻ, trái lại còn sao chép y chang các clip của Bà Tân Vlog, thậm chí bà Lý còn đọc lại những câu giới thiệu giống bà Tân từng từ khiến cho người xem cảm thấy rất khó chịu. Trên YouTube và cả TikTok, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ ý kiến không thích, khó chịu... khi xem. Trong đó, nhiều người lại muốn gửi lời đến con cháu của bà Lý nhiều hơn...

- Tâm Cá: Con cái lôi mẹ lên để làm trò cười...

- Nguyễn Văn Điền: Không hiểu nổi con cái có thể đem mẹ mình ra làm trò cười cho thiên hạ chỉ để kiếm tiền?

- Ka Thắng: Con cháu đăng linh tinh, mẹ thì chẳng biết gì...

- Phạm Bá Khanh: Mẹ là để yêu thương, đâu phải là công cụ để nhận đồng tiền đâu?

- Phong Duy: Con cháu vì tiền mang mẹ ra làm trò cười.

(Ảnh chụp màn hình).

Với nhiều kênh vlog như Bà Tân Vlog hay Bà Lý Vlog, quả thật phải có sự hỗ trợ của con cháu bởi những người lớn tuổi như các phụ huynh thì hiếm người có thể tự mình làm tất cả các công đoạn về nội dung, cách quay, dựng clip và đăng tải lên mạng xã hội như vậy. Có lẽ chính bởi vậy mà cộng đồng mạng muốn thể hiện ý kiến đến những người hỗ trợ sau các clip của bà Lý, để hạn chế tình trạng bà bị "ném đá" như hiện nay. Biết đâu đó, nếu thật sự tiếp thu các ý kiến này, kênh Bà Lý Vlog lại có những sự mới mẻ, thú vị và tạo nên một cơn sốt nữa thì sao?

Bà Lý Vlog bị ném đá liên tục: cộng đồng mạng chê bà thì ít mà mắng con cháu thì nhiều vì mang phụ huynh ra làm trò cười - Ảnh 3.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ba-ly-vlog-bi-nem-da-lien-tuc-cong-dong-mang-che-ba-thi-it-ma-mang-con-chau-thi-nhieu-vi-mang-phu-huynh-ra-lam-tro-cuoi-20200814103939135.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY