Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bà mẹ phát hiện cô gái tóc dài trong bức ảnh gia đình, nhớ lại chuyện cũ càng sợ hơn

Sau khi phát hiện ra điểm đáng sợ bất thường trong bức ảnh, gia đình người phụ nữ đã dọn ra khỏi căn nhà.

Có ma thật hay không được xếp vào diện câu hỏi "kinh điển" mà chắc hẳn ai cũng ít nhất tự hỏi mình hoặc hỏi người khác một lần, tuy nhiên, câu trả lời rõ ràng cho vấn đề này thì chưa hề được đưa ra, cũng như chưa ai dám khẳng định ma thực sự có tồn tại hay không.

Kể cả khoa học, dù đã nghiên cứu được những vấn đề phức tạp như hệ Mặt trời, những hành tinh khác ngoài trái đất, song cũng chưa thể lý giải được hoàn toàn những vấn đề liên quan đến những hiện tượng siêu nhiên trong cuộc sống.

Chính vì thế, những câu chuyện nửa hư nửa thực vẫn khiến cho con người vừa tò mò lại vừa thấy "lạnh sống lưng".

Mới đây, câu chuyện do một bà mẹ trẻ người Anh chia sẻ liên quan đến vấn đề ma mãnh cũng khiến dân tình không ngớt tranh cãi và "nổi da gà".

Từ bóng dáng đáng sợ trong bức ảnh gia đình

Chị Alice Martin, 23 tuổi, tới từ hạt Somerset ở phía Tây Nam nước Anh là một bà mẹ trẻ. Chị đã sống cùng chồng là Tom Brown và con trai Louie nhiều năm trong một căn hộ. Tuy nhiên, chị Alice cho biết bản thân vẫn luôn cảm thấy nơi đây có điều gì đó rất kỳ quái và không thể giải thích được.

Một trong những điều đó là việc cậu bé Louie sẽ không chịu ngủ ở trong phòng riêng, và do đó, anh chị đành phải để cậu bé ngủ cùng phòng với họ 2 năm nay.

Bóng cô gái tóc dài thấp thoáng phía sau khiến chị Alice cảm thấy "dựng tóc gáy".

"Nhiều người trong gia đình tôi đã thấy sốc khi thằng bé ngủ ở trong phòng vợ chồng tôi thì rất ngoan, nhưng cứ vào phòng của mình thì nó khóc mãi không thôi", chị Alice giãi bày.

Chưa hết, chị Alice cho biết từ lâu, chị luôn cảm thấy như có sự hiện diện của ai đó trong căn hộ nhà mình. Và ngoài ra, đồ chơi của con chị thi thoảng cứ tự sáng lên, dù không hề có sự can thiệp của ai. Có lần, chiếc tivi trong nhà còn tự bật lên vào giữa đêm khi cả nhà chị đang ngủ.

Mặc dù chị Alice luôn cố gắng quên đi những điều không thể giải thích này, song mới đây, một sự việc khác xảy ra khiến chị không thể tiếp tục làm ngơ được nữa.

Trong một lần xem lại những bức ảnh cũ mà gia đình chị đã chụp trong thời kỳ cách ly xã hội nhằm phòng chống dịch Covid-19, chị Alice đã bị 1 chi tiết trong 1 bức ảnh gây chú ý.

Bức ảnh này được chụp vào tháng 4 vừa qua, trong đó chị Alice mỉm cười bên cạnh chồng, anh Tom Brown và con trai Louie, nhưng đằng sau họ xuất hiện 1 bóng hình trông như một cô gái tóc dài đang đứng nép vào tường ngay ở chỗ căn phòng của con trai Louie của cả hai.

Ngay lập tức, bà mẹ trẻ cảm thấy "dựng tóc gáy" và đem bức ảnh đến cho chị gái cô. Họ đã kiểm tra kỹ lại bức ảnh bằng cách điều chỉnh ánh sáng của nó để nhìn cho rõ hơn. Kết quả, Alice cho rằng cô đã nhìn thấy một con mắt hiện lên trong bức ảnh.

Đáng nói hơn, bà mẹ 23 tuổi khẳng định tại vị trí đó trong nhà cô không hề có đồ đạc hay thứ gì treo trên cửa để có thể tạo ra một cái bóng như vậy.

Khi chỉnh sáng cho bức ảnh, chị Alice còn nhìn thấy 1 con mắt trong bức ảnh và nó khiến chị càng thấy sợ hơn.

"Một buổi tối, tôi đang xem lại các bức ảnh của mình thì thấy nó. Tôi tự hỏi, 'Cái gì thế này?'. Tôi nhìn thấy 1 cô gái nhỏ với mái tóc dài, tay cầm thứ gì đó.

Tôi đã gửi nó cho chị tôi, hỏi xem chị ấy thấy thế nào. Rồi tôi thay đổi độ sáng của bức ảnh 1 chút. Đó là lúc tôi nhìn thấy một con mắt.

Chị gái tôi càng thay đổi bộ lọc thì khuôn mặt lại càng hiện rõ. Bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt và tóc cô gái. Bạn có thể nhìn thấy con mắt và hình dáng khuôn mặt", Alice kể lại.

"Tôi đã cố trấn an rằng đó chỉ là bóng của thứ gì đó chúng tôi treo trên cửa, nhưng càng nhìn nó tôi càng băn khoăn, 'Sao có thể như vậy được?'. Thật kỳ lạ. Nó khiến tôi cảm thấy rợn người. Tôi đã nói với chồng mình điều đó. Đó chẳng phải chuyện gì hay ho. Người khác thì bảo tôi là trông có vẻ con ma không định làm hại tôi, nhưng tôi vẫn thấy sợ", bà mẹ trẻ nói tiếp.

Đến quyết định chuyển nhà của bà mẹ trẻ sau khi xem bức ảnh

Không chỉ có chị Alice cảm thấy sự "không bình thường" trong bức ảnh gia đình, nhiều người khi nhìn nó cũng đã khẳng định chắc chắn phải có chuyện gì đó.

"Đa số những người đã xem nó đều khẳng định hẳn là có gì đó không ổn. Nhiều người cũng nói họ cảm giác y như tôi khi xem nó", chị Alice cho biết.

Cả nhà chị Alice đã sống vui vẻ và thoải mái hơn khi chuyển đến 1 ngôi nhà mới.

Ngay sau khi chị Alice chia sẻ bức ảnh, nó đã nhận được những bình luận khác nhau. Có người thì cho rằng không hề có chuyện ma mãnh gì. Có thể một món đồ nào đó đã được treo lên cửa vào ngày chụp ảnh nhưng chị Alice đã quên mất mà thôi.

    Sau khi cứu sống vợ khỏi con cá mập, chồng nói 1 câu khiến nhiều người phải bất ngờ

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, bức ảnh và những chuyện kỳ lạ diễn ra trong nhà chị cho thấy chắc hẳn ngôi nhà đó đã "bị ma ám".

Chưa rõ thực hư ra sao, chỉ biết rằng chị Alice cùng chồng con cũng không đủ can đảm để tiếp tục sống tại đó và họ hiện đã chuyển đến một ngôi nhà khác.

Alice cho biết giờ đây chị cảm thấy nhẹ cả người. "Kể từ khi dọn đến nhà mới, con trai tôi đã rất thoải mái ở phòng ngủ của nó và không hề có vấn đề gì cả. Thế nên hẳn là ở ngôi nhà cũ phải có chuyện gì đó không ổn. Chính là căn phòng đó", chị Alice tâm sự.

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ba-me-phat-hien-co-gai-toc-dai-trong-buc-anh-gia-dinh-nho-lai-chuyen-cu-cang-so-hon-20200817115157044.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY