Khoa học hôm nay

Người phụ nữ có bề ngoài như đàn ông, sở hữu bộ râu dài nhất thế giới

Ở tuổi 38, người phụ này đã có bộ râu dài nhất thế giới mà nhiều người đàn ông ao ước.

Guinness World Records đã cho biết bộ râu của Erin Honeycutt, 38 tuổi ở Michigan, Mỹ là bộ râu tự nhiên và cô không cần bất kỳ một loại hormone hay chất bổ sung nào.

Được biết Erin mắt một hội chứng buồng trứng đa nang, đây là một bệnh liên quan tới sự mất cân bằng hormone trong cơ thể phụ nữ và dẫn tới kinh nguyệt không đều tăng cân, vô sinh.

Ảnh minh hoạ.

Bộ râu của erin honeycutt bắt đầu mọc khi cô lên 13 tuổi và không có dấu hiệu dừng lại. dù bản thân đã áp dụng nhiều biện pháp thế nhưng erin vẫn tự ti về vẻ ngoài khác lạ, có phần giống đàn ông này. “có lẽ tôi đã cạo râu ít nhất 3 lần một ngày”, erin cho hay.

Sau khi trưởng thành Erin vẫn cạo râu hàng ngày, sau đó cô nhận được lời khuyên khích từ người bạn đời. Erin đã quyết định để râu khi đất nước bị phong tỏa vì đại dịch covid. Ngày 8/2/2023, Erin chính thức vượt qua người phụ nữ đang giữ kỷ lục thế giới về bộ râu dài nhất là Vivian Wheeler. Râu của bà Vivian dài 25,5cm.

Chứng kiến bộ râu của Erin nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi không chỉ có bộ râu dài, cô cũng sở hữu ngoại hình nam tính không kém cạnh bất kỳ người đàn ông nào. Nếu không được nghe giọng nói của Erin, người ta sẽ nhận định rằng cô là đàn ông bởi ngoại hình quá đồ sộ và nam tính.

Cũng bởi ngoại hình nam tính này đã mang lại cho Erin cảm giác tự ti mỗi khi bước ra ngoài đường. Thế nhưng cô cũng nhận ra rằng bản thân mình không thể mặc cảm với ngoại hình, cô lựa chọn cách làm quen với ngoại hình và thích nghi với cuộc sống xung quanh.

- Video: Loại quả quái vật, ăn không cẩn thận có thể chết người nhưng vẫn được dân tình săn lùng.TikTok/Caydecor79.



Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/nguoi-phu-nu-co-be-ngoai-nhu-dan-ong-so-huu-bo-rau-dai-nhat-the-gioi-d176406.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nguoi-phu-nu-co-be-ngoai-nhu-dan-ong-so-huu-bo-rau-dai-nhat-the-gioi/20240106080221773)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY