Kinh tế xã hội hôm nay

Bà ngoại bỗng nổi như cồn khi khoe bộ ảnh các cháu chơi cùng 3 chú cún cưng cực kỳ dễ thương

(Tổ Quốc) - Ba chú cún cưng với bộ lông xù cực kỳ ấn tượng luôn quanh quẩn chơi đùa cùng mấy đứa cháu cưng khiến ai ngắm ảnh cũng phải xuýt xoa vì độ đáng yêu.

Được ở với ông bà là một điều cực kỳ may mắn và hạnh phúc đối với trẻ em. Vì ông bà không những yêu thương cháu hết mực, mà còn có thể tạo ra vô số nhiều niềm vui nho nhỏ cho cháu cười.

Mới đây, có một bà ngoại người Nhật Bản có tên là Tamanegi đã làm say mê bao người vì bộ ảnh các cháu của bà: Kuu (13 tuổi), Rickun (11 tuổi), Gakkun và Mamechan (3 tuổi), và Mugikun (1 tuổi) với 3 chú cún cưng lông xù dễ thương.

    Em bé cười như nắc nẻ chơi đùa với cún cưng trong clip 49 triệu lượt xemĐọc ngay

Đó là các khung hình cùng nhau uống trà, cùng nhau chơi cờ, cùng nhau tạo dáng chụp hình, thậm chí là cùng nhau ngủ của những đứa trẻ và thú cưng của mình. Bộ ảnh siêu cute này đã làm "đốn tim" hàng ngàn người hâm mộ khi trong một thời gian ngắn, tài khoản Instagram của bà Tamanegi đã có 564.000 người theo dõi.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu khi các bé chơi cùng 3 chú chó cưng của mình.

HỒNG HẠNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/ba-ngoai-bong-noi-nhu-con-khi-khoe-bo-anh-cac-chau-choi-cung-3-chu-cun-cung-cuc-ky-de-thuong-2220202257452580.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY