Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà xã của Công Phượng tiết lộ chồng đang tập bế con khiến fan càng thêm mừng rỡ

Ông bố trẻ dường như đã chuẩn bị tư thế sẵn sàng để chăm con cùng vợ rồi đây!

Mới đây trên trang cá nhân, viên minh tiếp tục đăng tải một đoạn clip tổng hợp lại các khoảnh khắc công phượng đang bế em bé với caption dễ thương: "tập bế".

Trong đoạn clip là hình ảnh công phượng bế con trai huy toàn trong một lần gặp mặt tại nhà riêng hồi tháng 9/2020. công phượng vừa bế em bé trên tay, vừa nhún nhảy với biểu cảm vô cùng hài hước. ngoài ra, đoạn clip còn có cả khoảnh khắc công phượng đang bế bé sushi nhà trung vệ bùi tiến dũng trong đám cưới của mình.

Khoảnh khắc Công Phượng tập bế em bé trông cực hài hước

Chia sẻ của Viên Minh đã lập tức thu hút sự chú ý. Cặp đôi tuy không chọn cách lên tiếng chính thức, nhưng qua những điều mà họ đăng tải trên mạng xã hội thì người hâm mộ cho rằng đây chính là cách họ khẳng định thông tin sắp có con là sự thật.

Công Phượng cũng từng bế con gái của Quế Ngọc Hải cực khéo.

Người hâm mộ cho rằng đây là cách cặp đôi khẳng định chuyện sắp có con là thật.

Trước đó, viên minh cũng từng đăng tải bức ảnh cưới của hai vợ chồng với caption: "tháng 7 rồi sao". tháng 7 cũng chính là thời điểm được cho là viên minh sẽ lâm bồn. ngoài ra, giữa tháng 6, bà xã của công phượng chia sẻ bức tranh vẽ một người phụ nữ đang mang thai và bày tỏ: "mong chờ từng ngày, từng phút, từng giây".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-xa-cua-cong-phuong-tiet-lo-chong-dang-tap-be-con-khien-fan-cang-them-mung-ro-20210705104617305.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY