Kinh tế xã hội hôm nay

Bắc Giang: Xác định nguyên nhân vụ tài xế nhảy sông cứu cô gái trẻ, cả 2 Tu vong

MangYTe - Vào cuộc điều tra, bước đầu CA huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ việc thương tâm trên.

Liên quan tới vụ việc, tài xế xe tải lao xuống sông lục nam cứu cô gái trẻ khiến cả 2 Tu vong thương tâm, trao đổi với pv, lãnh đạo ca huyện lục nam cho biết, hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và tiến hành bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng.

Về nguyên nhân dẫn tới vụ việc được xác định, do chị dương thị thanh (sn 1997, lấy chồng tại xã cẩm lý, huyện lục nam) điều khiển xe máy đi vào làn đường dành cho ô tô, không có lan can nên bị trượt chân ngã rơi xuống sông.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh:NLĐ

Đúng thời điểm trên, anh giáp văn tuyền (sn 1998, trú ở xã tam dị, lục nam, bắc giang) lái xe tải phía sau, chứng kiến sự việc nên đã dừng xe rồi lao xuống sông lục nam để cứu chị thanh. trong quá trình đưa cô gái vào bờ, do dòng nước sông chảy mạnh, cộng thêm sức lực bị vắt kiệt, nên cả 2 đã bị cuốn mất tích.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ. Tới cuối chiều 20/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Được biết, cầu cẩm lý chỉ dành cho ô tô và tàu hoả, xe máy không được đi vào. tuy nhiên, khi vắng bóng cơ quan chức năng, một số người dân vẫn bất chấp di chuyển.

Chi Lê

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/bac-giang-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-tai-xe-nhay-song-cuu-co-gai-tre-ca-2-tu-vong-20200920212436388.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Chúng tôi ở nước ngoài sắp về nước tìm nhận lại người thân bị thất lạc. Làm sao để biết chính xác đó là em, cháu ruột của mình? Tại TPHCM có nơi nào nhận xét nghiệm huyết thống? Chi phí và tính bảo mật? Cảm ơn Mangyte rất nhiều. Trân trọng! (Nguyễn Quốc Bình, Cộng hòa Liên bang Đức)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY