Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bạc Liêu: Cho phép thân nhân được vào chăm sóc trẻ trong khu cách ly

Bạc Liêu đã cho phép thân nhân của 26 trẻ dưới 2 tuổi về từ Hàn Quốc được vào khu cách ly tập trung tại Khu nhà ở sinh viên (Phường 1, thành phố Bạc Liêu) để chăm sóc các cháu.

Bac Lieu: Cho phep than nhan duoc vao cham soc tre trong khu cach ly hinh anh 1Người thân các trẻ dưới 2 tuổi trong quá trình chờ cho phép vào chăm sóc các cháu. (Ảnh: Chanh Đa/TTXVN)

Ngày 16/3, bác sỹ bùi quốc nam, giám đốc sở y tế, phó trưởng ban chỉ đạo phòng, tỉnh bạc liêu, cho biết ban chỉ đạo phòng,

[Bạc Liêu tiếp nhận, cách ly y tế 375 công dân về từ Hàn Quốc]

Trong số 37 trẻ em, có 26 trẻ em dưới 1 và 2 tuổi được cha, mẹ gửi người quen đưa về nước.

các công dân sau khi đến sân bay quốc tế cần thơ đã được kiểm tra y tế, thực hiện đầy đủ các biện pháp, quy định phòng, chống dịch .

Khi các công dân này được tiếp nhận, nhiều thân nhân của trẻ dưới 2 tuổi đã xin được vào khu để chăm sóc các cháu. công an thành phố bạc liêu đã tiến hành xác minh nhân thân của 26 cháu bé.

Qua xác minh, người thân của các cháu là bà ngoại, bà nội và cô, dì ruột đến từ các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Thái Bình, Quảng Bình…

Cán bộ của khu đã quán triệt cho thân nhân những quy định của khu

dòng sự kiện: dịch viêm đường hô hấp cấp covid-19diễn biến dịch tại việt nam

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/bac-lieu-cho-phep-than-nhan-duoc-vao-cham-soc-tre-trong-khu-cach-ly/699795.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY