Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bác sĩ Ngô Long Phi - Nghệ nhân tài hoa đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

Tạo dựng thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nhan sắc là sợi chỉ đỏ mà bác sĩ Ngô Long Phi luôn tâm niệm khi làm nghề.

Là một trong những người "đón đầu" nhu cầu của ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, bác sĩ Phi đã nhanh chóng có được niềm tin và vị thế trong ngành. Những thành tựu trong quá trình công tác bác sĩ Phi đã giành được trong suốt sự nghiệp của mình là minh chứng cho sự thành công đó.

Quá trình học tập và công tác của bác sĩ Ngô Long Phi

- Tốt nghiệp chuyên khoa RĂNG HÀM MẶT tại Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh

- Tốt nghiệp bác sĩ phẫu thuật hàm mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Thành Phố Hồ Chí Minh

- Hoàn thành khóa đào tạo phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Học Viện Quân y 103

- Từng công tác tại các bệnh viện lớn ở HCM, bệnh viện Thủ Đức, bệnh viện Xuyên Á, và các chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

- Là thành viên của tổ chức phi chính phủ OPERATION SMILE

- Bác sĩ chuyên môn trực tiếp của chương trình Tái sinh nhan sắc của Viện thẩm mỹ Đông Á thực hiện

- Hiện đang là bác sĩ phẫu thuật tạo hình hàm mặt chính tại Bệnh viện FV

Bác sĩ Ngô Long Phi trong buổi báo cáo Hội Nghị Tái tạo - Tạo hình khuôn mặt bằng PEEK

Cho tới nay, bác sĩ Phi đã có gần 10 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên sâu nhất của anh là phẫu thuật thẩm mỹ răng hàm mặt. Tính đến thời điểm này, anh đã phẫu thuật mổ hơn 800 case hô móm - tạo hình đường nét khuôn mặt - một con số rất ấn tượng.

Bác sĩ Ngô Long Phi luôn bồi đắp kiến thức của mình bằng cách thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc,... Quá trình tu nghiệp giúp anh cập nhật được những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại nhất. Rất tự hào khi bác sĩ Phi là một trong những bác sĩ chuyên khoa PTTM đầu tiên học tập và áp dụng thành công kỹ thuật tạo hình khuôn mặt bằng miếng ghép PEEK.

Tạo dựng thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nhan sắc là sợi chỉ đỏ mà bác sĩ Ngô Long Phi luôn tâm niệm khi làm nghề. Anh hi vọng khách hàng tìm đến bác sĩ nhận được sự chia sẻ tư vấn phương pháp làm và quy trình phù hợp với bản thân, cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình và lời khuyên bổ ích trong giai đoạn hồi phục.

Với một người hành nghề y, niềm tin của khách hàng là món quà lớn nhất để họ vững tâm làm nghề. Gắn bó gần 10 năm với công việc thẩm mỹ, bác sĩ Ngô Long Phi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Đó cũng là động lực để bác sĩ tiếp tục cống hiến nhiều hơn thành quả nhiệt huyết cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam.

https://afamily.vn/bac-si-ngo-long-phi-nghe-nhan-tai-hoa-danh-thuc-ve-dep-tiem-an-20220707222459832.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-ngo-long-phi-nghe-nhan-tai-hoa-danh-thuc-ve-dep-tiem-an-20220707222459832.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY