Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bài trắc nghiệm ưu tiên làm việc gì chốn công sở từng gây sốt MXH Hàn: Tiêu chuẩn bạn đời của bạn là ngoại hình như mỹ nam hay đại gia lắm tiền?

Trắc nghiệm này sẽ chỉ ra những yêu cầu của bạn đối với đối tượng kết hôn trong tương lai.

Vào tháng 11/2019, mạng xã hội hàn bắt đầu rộ lên một bài trắc nghiệm nhằm kiểm tra xem tiêu chuẩn đầu tiên trong việc tìm kiếm một người chồng/vợ hoàn hảo của người chơi là gì. dù chỉ là một bài trắc nghiệm vui nhưng nó đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Một lưu ý duy nhất của bài trắc nghiệm là người chơi cần phải thành thật, đưa ra sự lựa chọn đúng với tính cách của bản thân, nảy ra đầu tiên trong đầu. chỉ cần bấy nhiêu thôi là đủ để chúng ta bắt đầu rồi.

Giả sử bạn là một nhân viên văn phòng. ngày thứ hai vốn dĩ việc đã "ngập mặt", khi đi ăn trưa về còn gặp phải 5 sự kiện xảy ra cùng một lúc. may là với kinh nghiệm sẵn có, bạn vẫn giữ được bình tĩnh và biết mình không được gấp gáp mà phải giải quyết từng việc một.

(* Thông tin chỉ mang tính chất giải trí)

(Nguồn: Insight)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bai-trac-nghiem-uu-tien-lam-viec-gi-chon-cong-so-tung-gay-sot-mxh-han-tieu-chuan-ban-doi-cua-ban-la-ngoai-hinh-nhu-my-nam-hay-dai-gia-lam-tien-2020100312570872.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY