Khoa học hôm nay

Bạn có nhận ra bức tranh ẩn chứa bao nhiêu khuôn mặt không?

Bạn đừng nghĩ đây chỉ là hình ảnh cái cây thôi nhé! Nếu vậy thì bạn đã bị bức tranh gây ảo giác đánh lừa.

Bạn nhìn kỹ sẽ thấy vô số khuôn mặt đàn ông đàn bà. Nhiệm vụ của bạn là đếm xem có bao nhiêu khuôn mặt.


Càng nhìn sẽ càng phát hiện ra nhiều khuôn mặt người. Nên bạn đừng vội kết luận là thấy 5 – 6 khuôn mặt nhé.

Bạn hãy nhìn kỹ hơn và đếm xem, sẽ thấy đến cả chục khuôn mặt đấy, bạn có tin không?

Nếu bạn cho rằng đã nhận ra và đếm hết các khuôn mặt trong tranh thì hãy kiểm tra với đáp án nhé!

Đáp án

Nếu số khuôn mặt bạn nhìn ra đúng với đáp án thì xin chúc mừng bạn! Bạn thật tinh mắt và giàu trí tưởng tượng!

Nguồn bài và ảnh: Awesome Jelly

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguoi-tinh-mat-giau-tri-tuong-tuong-moi-nhin-het-so-khuon-mat-trong-buc-tranh-nay-20200627164104966.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có thể bạn nghĩ rằng công khai hôn một người phụ nữ khác là dấu hiệu rõ ràng nhất của việc lừa dối. Tuy vậy, một cuộc khảo sát tại bởi tiến sĩ Huffington Post cùng với các cộng sự đã chỉ ra sự thật hoàn toàn không giống những gì mọi người thường nghĩ.
  • Phụ nữ có những lỗi lầm làm hủy hoại tình yêu mà họ không hề hay biết. Do đó, thay vì tập trung vào sửa chữa những lỗi lầm đó, họ lại càng mọi việc trở nên tệ hại hơn.
  • Trên địa bàn TP.HCM và nhiều tỉnh thành đang xuất hiện tình trạng mua bán “cỏ Mỹ” và sử dụng loại này bằng cách hút như hút Thu*c. Mới đây, một số cơ quan pháp luật nước ta đã có văn bản cảnh giác, cần xem “cỏ Mỹ” là chất nguy hại và hành vi mua bán, sử dụng “cỏ Mỹ” là bất hợp pháp. “Cỏ Mỹ” là gì?
  • Mùa xuân năm 2004, bà Sandy Lundahl ở tuổi 50 đến Trung tâm Nghiên cứu sinh học tập tính của Khoa y, Ðại học Johns Hopkins (Hoa Kỳ) tình nguyện tham gia một loạt các thí nghiệm về các chất gây ảo giác lần đầu tiên được phép ở nước này từ hơn 30 năm nay.
  • Gia đình họ đã sống rất hạnh phúc. Những ngày nghỉ, họ thường cho con đi chơi công viên, dạo phố. Chị dắt tay con trai đi trước, anh thong thả đi đằng sau.
  • Nhóm Thuốc opioid là nhóm Thuốc mang lại hiệu quả cao trong điều trị giảm đau, đặc biệt là giảm đau do ung thư.
  • C*n sa y tế là sử dụng một phần của cây C*n sa để điều trị các vấn đề sức khỏe. Bác sĩ thường sử dụng nó để giảm đau cho bệnh nhân chứ không phải để tìm ảo giác.
  • Bức vẽ phác thảo đầu tiên hoàn toàn chưa có gì. với đầu óc trong sáng của mình, bạn thử nghĩ xem toàn bộ bức tranh sẽ như thế nào?
  • Cà độc dược, cà độc dược gai tù, cà độc dược lùn có thể gây ảo giác, mất tri thức tạm thời nếu tiếp xúc hoặc nuốt chúng, nhà nghiên cứu cây Thu*c Việt Nam khuyến cáo.
  • Bệnh ảo giác ở người già (Hallucination) là căn bệnh liên quan đến hệ thần kinh, một số giác quan của con người bị rối loạn làm cho người bệnh rơi vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh. Đề cập về căn bệnh này, tạp chí Live Strong của Mỹ vừa cập nhật 6 điều cần biết để phòng tránh chữa trị, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người trong cuộc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY