Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 chuẩn xác nhất không phải ai cũng biết

Bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 là một trong những điều được các bậc cha mẹ quan tâm nhất năm Giáp Thìn. Vậy làm thế nào để sinh con “có nếp, có tẻ” theo đúng ý muốn cùng theo dõi bài viết dưới đây của lichvannien365 nhé.

Với các bố mẹ đang có kế hoạch sinh con năm 2024 thì hầu hết đều quan tâm tới bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024. Bởi các gia đình có con gái rồi thì mong sẽ có thêm con trai và ngược lại để đủ nếp, đủ tẻ. Vậy hãy cùng lichvannien365 tìm hiểu chi tiết về bảng tính toán sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 ngay sau đây.

Tổng quan tử vi về các bé sinh năm 2024

Trước khi đi vào khám phá bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về tổng quan tử vi của các bé sinh năm 2024. Dù là bạn sinh con trai hay con gái năm 2024 thì cũng đều thuộc năm Giáp Thìn, niên mệnh Hỏa và cầm tinh con Rồng. Người sinh năm này có ngày sinh trong khoảng từ 10/2/2024 đến 28/01/2025 dương lịch. Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Thìn là sự kết hợp giữa thiên can Giáp và địa chi Thìn, có nghĩa là Phục Đầm Chi Lâm (tức Rồng ẩn ở đầm).

Con sinh năm 2024 Giáp Thìn cầm tinh con rồng

Ngoài ra, các bé sinh năm 2024 Giáp Thìn thuộc cung Chấn - Đông Tứ Trạch; mang mệnh Hỏa, nạp âm Phú Đăng Hỏa có nghĩa là lửa đèn dầu. Đây được coi là ngọn lửa sáng rực trong đêm, soi rọi tới những nơi mà mặt trời hay mặt trăng sẽ không chiếu sáng được. Tuy ngọn lửa nhỏ bé, nhưng lại có một năng lượng dồi dào, vừa giúp sưởi ấm và vừa để xua đuổi thú dữ, quỷ dữ trong đêm. Người mang mệnh này tương sinh với mệnh Mộc, Thổ và tương khắc với mệnh Thủy, Kim.

Sinh con vào năm 2024 tốt hay xấu?

Mặc dù, bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 được mọi người quan tâm nhiều nhưng con cái là lộc trời cho, duyên con tới thì các cha mẹ sẽ đón nhận. Các con như những thiên thần đến với thế giới này và là chuyện tốt, mang niềm vui tới mỗi gia đình. Vì vậy, chúng ta cũng sẽ khó nói rằng sinh con vào năm nào đẹp hay không đẹp. Mỗi bé sinh ra sẽ mang một cá tính cũng như vận mệnh riêng. Nhưng nhìn chung, các con sinh ra vào năm 2024 Giáp Thìn đều được dự đoán là rất thông minh, nhanh nhẹn, ngoại hình thanh tú và được mọi người yêu mến.

Có nên sinh con vào năm Giáp Thìn 2024 không?

Tuy nhiên, trong năm 2024 thì các bố mẹ mang mệnh Thổ và mệnh Mộc sinh con là hợp, đẹp nhất. Bởi theo ngũ hành mệnh Hỏa sinh Thổ nên con sinh ra sẽ tương trợ cho bố mẹ. Con mang lại phúc khí lớn, dễ nuôi và giúp gia đình luôn thuận hòa, hạnh phúc, ấm no đủ đầy. Bên cạnh đó, mệnh Mộc sinh Hỏa nên bố mẹ mang mệnh Mộc sẽ rất hợp để sinh con vào năm 2024. Con sinh ra sẽ mang lại phúc phần, sự may mắn và những điều lành cho gia đình.

Bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 và tuổi người mẹ

Việc tính toán để dự liệu sinh con trai hay con gái trong năm 2024 đang được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm tìm hiểu. Một trong những cách đó phải kể tới bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 và tuổi người mẹ. Đây là phương pháp giúp cho các cặp vợ chồng sinh con theo ý muốn chuẩn xác dựa trên triết lý của cổ học Đông Phương. Phương pháp này sẽ dựa vào tuổi âm của người mẹ và tính toán, chọn thời điểm thích hợp để thụ thai sinh con.

Dưới đây là bảng tư liệu sinh con trai, con gái theo lịch vạn niên 2024 dựa vào tuổi âm của người mẹ. Trong bảng này, hàng ngang trên cùng là tuổi âm lịch của người mẹ từ 18 đến 40 tuổi và hàng dọc là tháng thụ thai liệt kê từ tháng 1 đến 12. Đầu tiên là người vợ cần tính toán thật chính xác tuổi âm lịch của mình vào năm 2024 là bao nhiêu. Sau đó 2 vợ chồng tiến hành quan hệ và tính toán tháng thụ thai. Từ đó sẽ chiếu theo bảng tư liệu ở dưới đây, nếu vào ô ký hiệu “0” là sinh con gái, còn nếu vào ô ký hiệu “+” tức sẽ sinh con trai.

Bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 - tuổi âm lịch người mẹ chính xác nhất

Bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 mà chúng tôi cung cấp trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bên cạnh, việc xem lịch tính toán như trên thì các cặp vợ chồng cũng cần quan tâm tới tâm lý thoải mái và chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Bởi đây cũng là những yếu tố rất quan trọng giúp quá trình thụ thai thuận lợi và quyết định phần nào tới giới tính của con cái.

Tham khảo cách sinh trai gái theo ý muốn khác “bách trúng bách thắng”

Bên cạnh việc coi bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 thì bạn cũng có thể tham khảo thêm cách canh trứng hoặc ứng dụng phương pháp Y khoa. Những phương pháp này cũng giúp các bạn tính toán sinh con trai, con gái theo ý muốn khá chuẩn xác.

- Phương pháp sinh con theo ý muốn dựa vào việc canh ngày rụng trứng: Cách này sẽ được tính toán dựa theo chu kỳ kinh nguyệt của người vợ. Kỳ kinh nguyệt của chị em thông thường sẽ kéo dài từ 28-30 ngày. Do vậy, ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14 – 16 trong tháng. Nếu cặp vợ chồng nào muốn sinh con trai thì nên canh đúng ngày rụng trứng để quan hệ, thụ thai. Còn nếu muốn sinh con gái thì bạn nên canh ngày thụ thai xung quanh ngày rụng trứng, tốt nhất là nên quan hệ trước ngày rụng trứng từ 3-5 ngày.

Các phương pháp khác trong việc tính toán sinh trai gái trong năm 2024

- Phương pháp sinh con theo ý muốn nhờ vào Y khoa: Bạn hoàn toàn có thể nhờ vào sự can thiệp của Y khoa để sàng lọc tinh trùng, giữ lại tinh trùng khỏe, hình thái bình thường. Đây là bước chuẩn bị rất quan trọng và ảnh hưởng tới tỷ lệ thành công trong các phương pháp sinh sản như thụ tinh ống nghiệm (IVF) hay thụ tinh nhân tạo (IUI).

Trên đây là những chia sẻ của lichvannien365 về bảng sinh trai gái theo lịch vạn niên 2024 mới nhất. Các thông tin trên với tính chất giúp các cha mẹ tham khảo thêm và không mang tính quyết định. Bố mẹ nào đang muốn sinh con trong năm Giáp Thìn 2024 thì hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ nhé. Đừng quên theo dõi trang web lichvannien365 để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/bang-sinh-trai-gai-theo-lich-van-nien.html)
Từ khóa: phong thủy

Chủ đề liên quan:

phong thủy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY