Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bảo bối thần kỳ dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s- Yếu tố giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá vượt trội hẳn so với các toner thông thường khác

Essence vốn vẫn được lòng hội chị em mê skincare bởi nhiều công dụng vượt trội như dưỡng ẩm, làm sáng da, se khít lỗ chân lông, chăm sóc da mềm mịn, căng mướt. Với kết cấu dạng tơ lỏng giúp tinh chất thẩm thấu tối đa nuôi dưỡng da, essence chính là dưỡng chất thần kỳ mà các nàng không thể bỏ qua nếu muốn duy trì làn da căng mịn hoàn hảo.

Là một sản phẩm nước thần dưỡng da đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá chính là siêu phẩm dưỡng da thế hệ mới mà bất kỳ cô gái nào cũng cần phải có. Vậy nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá có gì khác biệt so với các loại toner thông thường? Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Bảo bối thần kỳ dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s- Yếu tố giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá vượt trội hẳn so với các toner thông thường khác - Ảnh 1

Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá với thành phần chính là: Cánh hoa cúc tươi Calendula, chiết xuất rau má, nhân sâm, nha đam không chỉ làm sạch sâu, giúp dưỡng ẩm, tái tạo da mà còn làm mềm lớp sừng hiệu quả mang đến cho bạn một làn da căng mướt, tràn đầy sức sống. Sự kết hợp hoàn hảo của hoa cúc tươi cùng 8 loại thảo mộc tự nhiên quý giá trong sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da, dưỡng ẩm sâu mà còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, các tín đồ làm đẹp chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của Nước thần hoa cúc so với các toner thông thường khác. Một số điểm nhấn tạo nên giá trị riêng chỉ có trong sản phẩm nước thần hoa cúc 2in1 có thể kể đến như:

Chắt lọc dưỡng chất từ hàng ngàn cánh hoa cúc tươi Calendula được thu hoạch bằng tay

Bảo bối thần kỳ dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s- Yếu tố giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá vượt trội hẳn so với các toner thông thường khác - Ảnh 2

Nước thần hoa cúc 2in1 sử dụng 100% cánh hoa cúc Losec của Pháp

Có thể thấy đây chính là khác biệt đầu tiên, vượt trội nhất của nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ cây hoa lá so với các loại toner thông thường. Nếu các sản phẩm toner khác đa phần chỉ đơn thuần chiết xuất từ thành phần hóa học thì nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá lại sử dụng cánh hoa cúc tươi Cadula để tạo nên linh hồn của sản phẩm, mang tới tuyệt tác nước thần dưỡng da, giúp da sáng mịn, căng mướt, tái tạo tế bào, se khít lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả.

Hoa cúc tươi có chứa rất nhiều thành phần vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da vượt trội: vitamin A, E… mang lại hiệu quả trong việc làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, chất cặn bã còn sót lại trên da, cũng như hỗ trợ se khít lỗ chân lông, và giúp dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả. Việc sử dụng cánh hoa cúc tươi trong sản phẩm nước thần hoa cúc chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để giúp cho làn da của bạn gái luôn giữ được vẻ tươi trẻ, mịn màng và sáng khỏe dài lâu.

Cúc Calendula cũng chứa hàm lượng axit khá cao, do đó phù hợp với làn da tối màu, sần sùi do lớp tế bào ch*t tồn đọng lâu ngày tạo ra. Sử dụng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá sẽ giúp cho làn da của bạn luôn được thông thoáng và khỏe mạnh, mà vẫn đảm bảo đủ độ ẩm, không làm da bị khô hay kích ứng, giúp làn da duy trì mãi vẻ đẹp rạng ngời, không tì vết.

Đặc biệt, thành phần bisabolol trong hoa cúc có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và giảm kích ứng da rất tốt lại rất lành tính và an toàn, vì vậy loại hoa này rất hữu ích cho làn da nhạy cảm, có thể làm dịu và phục hồi nhanh những vùng da bị khô rát, kích thích tăng cường sức đề kháng, tăng cường độ ẩm và dưỡng da luôn trắng hồng, mềm mịn.

Đồng thời, hoa cúc có chứa hàm lượng sắc tố flavonoid cao, nên có thể giúp cho những vùng da bị thâm đen, xỉn màu nhanh chóng được phục hồi, đẩy lùi sự hình thành của các hắc sắc tố trên da, đồng thời hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả.

Kết cấu dạng tơ lỏng , giúp thẩm thấu và dưỡng da sâu hơn 8 lần so với toner thông thường

Nếu như toner thông thường chỉ là dạng nước lỏng thì nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá lại là dưỡng chất thần kỳ chăm sóc da chuyên sâu ở dạng sữa lỏng, nhũ tương…Vì ở dạng lỏng nên dễ thẩm thấu qua da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong hạn chế quá trình lão hóa da. Nước thần hoa cúc 2in1 khi bôi lên da sẽ tạo độ mướt mọng cho da, các dưỡng chất có khả năng len lỏi vào sâu và giúp se khít lỗ chân lông. Với khả năng thẩm thấu cao, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá có thể thấm sâu vào đến 10 – 30 lớp tế bào giúp tăng gấp 8 lần hiệu quả trên bề mặt da. Từ đó tăng cường độ sáng, làm mịn, bóng mượt da, giảm độ thâm sạm, giảm bóng nhờn, ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm thích hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, mang đến hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Bảo bối thần kỳ dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s- Yếu tố giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá vượt trội hẳn so với các toner thông thường khác - Ảnh 3

Đặc biệt, theo nghiên cứu thì “Phụ nữ da vàng châu Á thường có lớp màng giữ ẩm mỏng hơn so với phụ nữ da trắng, vì thế da dễ bị mất độ ẩm hơn.” Do đó, sẽ không hề khoa trương khi cho rằng Essence chính là nền tảng để da khỏe mạnh hơn, tăng khả năng chịu đựng của da và cải thiện chất lượng da mặt từ sâu bên trong.

Không chứa paraben, hóa học độc hại, không gây khô da khi sử dụng

Các loại toner thông thường có chứa hàm lượng cồn cao, paraben và chất tạo màu, hương liệu tổng hợp, mặc dù có thể giúp làm sạch da nhưng lại dễ gây kích ứng, khiến da khô và dễ bị tổn thương. Ngược lại, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ cây hoa lá có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, không chứa dầu khoáng, paraben, không chất tạo màu, không hương liệu tổng hợp, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Vì vậy da sẽ không bị khô da hay kích ứng. Nước thần hoa cúc giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, phát huy tác dụng vượt trội hơn hẳn, giúp dưỡng ẩm cho làn da căng mướt đầy sức sống.

Tích hợp 2in1 khả năng làm sạch và dưỡng ẩm diệu kỳ của toner và kem dưỡng ẩm

Bảo bối thần kỳ dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s- Yếu tố giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá vượt trội hẳn so với các toner thông thường khác - Ảnh 4

Nếu như vai trò của toner thông thường chỉ dừng lại ở việc làm sạch da, cân bằng độ pH của da thì vai trò của essence nước thần lại cao cấp hơn nhiều. Không chỉ giúp da được làm sạch sâu, dưỡng ẩm hiệu quả, nước thần hoa cúc 2in1 còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, ngừa mụn, làm chậm quá trình lão hóa và tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn, không tì vết.

Đặc biệt, nếu như sử dụng toner thông thường, bạn gái sẽ phải thêm một bước kem dưỡng da. Điều này không chỉ khiến các nàng lười ngán ngẩm mà còn khiến da bị bí bách, lỗ chân lông trên mặt bị tắc do sử dụng quá nhiều lớp kem. Thậm chí trong nhiều trường hợp da nhạy cảm còn có thể gây mụn, viêm da…Nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá tích hợp hai bước toner và kem dưỡng da trong cùng một sản phẩm giúp việc chăm sóc da trở nên đơn giản, tiện dụng hơn bao giờ hết mà vẫn giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn, mượt mà, rạng rỡ.

Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Bảo bối thần kỳ dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s- Yếu tố giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá vượt trội hẳn so với các toner thông thường khác - Ảnh 5

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn không còn xa lạ với việc các toner thông thường sẽ phân ra từng loại sử dụng trên từng loại da khác nhau. Đặc biệt, do thành phần có chứa hàm lượng cồn cao và paraben nên nhiều sản phẩm toner chống chỉ định với người có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, nước thần hoa cúc 2in1 lại là phiên bản dưỡng da hoàn hảo bởi sự kết hợp của hoa cúc và 8 loại thảo mộc tự nhiên an toàn, lành tính, giúp dưỡng da chuyên sâu, nuôi dưỡng, tái tạo da từ bên trong, dùng được cho mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Do đó, các bạn gái có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cũng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá nhé!

Trên đây là một số thông tin so sánh sự khác biệt giữa nước thần hoa cúc và toner thông thường. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn gái để có thể an tâm tin tưởng và lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Liệu trình sử dụng cho làn da căng mướt, mịn màng

Với thành phần hoa cúc Calendula kết hợp với 8 loại thảo mộc tự nhiên quý giá, nước thần hoa cúc thực sự sẽ tái sinh làn da của bạn.

Bảo bối thần kỳ dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s- Yếu tố giúp nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá vượt trội hẳn so với các toner thông thường khác - Ảnh 6

Sau 1 ngày: Các nốt mụn bớt sưng viêm, làn da được cấp ẩm tức thì

Sau 5 ngày: Mụn bắt đầu khô và xẹp xuống.

Sau 7-10 ngày: Làn da sạch sâu, da bớt đổ dầu.

Sau 15 ngày:Kiểm soát được tình trạng tiết dầu trên da, giảm bóng nhờn hiệu quả

Sau 20 ngày: Làn da căng mướt, mịn màng, lỗ chân lông bắt đầu nhỏ hơn.

Sau 1 tháng : làn da căng bóng ngậm nước, lỗ chân lông thu nhỏ, da sáng mịn màng.

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bao-boi-than-ky-duong-da-cang-muot-chi-sau-10s-yeu-to-giup-nuoc-than-hoa-cuc-2in1-co-cay-hoa-la-vuot-troi-han-so-voi-cac-toner-thong-thuong-khac-69724.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY