Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Báo Tiền Phong tổ chức Chủ nhật Đỏ tại Amway Việt Nam

Chương trình Giao lưu - Chính luận Tự hào Việt Nam: Tôn vinh các lực lượng tham gia chống dịch Covid -19

Trong đó, chương trình Chủ nhật Đỏ do báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức đã lan toả đến hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước.

Đặc biệt, chương trình diễn ra nhằm truyền tải thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ và nhân dân khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh.

Ngoài ra, qua chương trình với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người Việt để mang về những giọt máu quý giá, giữ lại cho đời biết bao sinh mạng đang từng giây phút cần những giọt máu hồi sinh.

Dự kiến, chương trình sẽ có hơn 500 người tham gia hiến máu. Sau đó 1 tuần, ngày 25/7, báo Tiền Phong sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Amway Việt Nam tổ chức chương trình Chủ nhật đỏ tại Hà Nội.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bao-tien-phong-to-chuc-chu-nhat-do-tai-amway-viet-nam-post86760.html)

Chủ đề liên quan:

báo tiền phong

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY