Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bất chấp lao ngược chiều lên cầu, nữ tài xế bị xe cứu thương ép lùi đầy thuyết phục!

Hành động liều lĩnh của nữ tài xế ngay lập tức bị chiếc xe đi đúng luật dằn mặt.

Dân cư mạng truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh một chiếc xe 7 chỗ lao ngược lên cầu, bất chấp nhiều phương tiện giao thông đang di chuyển đúng đường, đúng làn. tài xế được cho là một phụ nữ.

Tuy nhiên, sau khi chạy được một đoạn ngắn, chiếc xe đi sai luật bị xe cứu thương ép lùi buộc phải đi ngược lùi về chân cầu. sự việc xảy ra trên cầu thủ thiêm (tp.hcm) đã thu hút chú ý, tất thảy đều lên tiếng chỉ trích gay gắt nữ tài xế cẩu thả, cố tình lái xe phạm luật, gây nguy hiểm cho bản thân và những phương tiện khác. trong khi đó, cách xử lý của tài xế cứu thương nhận được hưởng ứng lớn từ mọi người.

"Không thể hiểu nổi tại sao ý thức có thể kém đến như thế. Dù có vội đi thế nào chăng nữa cũng không nên gây nguy hiểm cho bản thân và người khác.", tài khoản Vũ Trung bình luận.

"Biển cấm đi ngược chiều lù lù mà vẫn cố ý phạm luật. Bác lái cứu thương phải "xử" vậy để cho những kẻ sai phải biết sợ. Bạn lái xe quên rằng "nhanh một giây, chậm cả đời" rồi à? Không đáng để đặt cược tính mạng vào việc bất chấp đi ngược chiều như vậy đâu!", tài khoản Linh Phan nhận xét.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/bat-chap-lao-nguoc-chieu-len-cau-nu-tai-xe-bi-xe-cuu-thuong-ep-lui-day-thuyet-phuc-20210303173222147.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY