Kinh tế xã hội hôm nay

Bắt giam “yêu râu xanh 41 tuổi xâm hại bé 7 tuổi

“Yêu râu xanh” năm nay 41 tuổi đã có hành vi xâm hại một bé gái 7 tuổi ở huyện Yên Dũng, tỉnh Băc Giang. Sau khi bị phát hiện đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tuy nhiên, mới đây đối tượng này đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng này. Đối tượng tên là Dương Văn Bình, sinh năm 1978 trú tại thôn Giá, xã Nội Hoàng, Yên Dũng để điều tra làm rõ về hành vi xâm hại bé gái 7 tuổi.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 31-3, đối tượng Dương Văn Bình đã có hành vi xâm hại một bé gái 7 tuổi chính tại nhà riêng của đối tượng này. Ngay sau khi bị người nhà bé gái phát hiện, đối tượng Bình đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Quá trình điều tra, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Yên Dũng đã xác định Bình lẩn trốn tại một phòng trọ ở thôn Hà Tú, xã Chu Điện, huyện Lục Nam, Bắc Giang.

Thực hiện lệnh khám xét tại đây, cơ quan công an còn thu giữ được một dao nhọn, một côn nhị khúc cùng một số vật dụng khác. Được biết, đối tượng Dương Văn Bình đã có một tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

H.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bat-giam-yeu-rau-xanh-41-tuoi-xam-hai-be-7-tuoi-n155913.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY