Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bất lực vì mẹ chồng thường lẻn vào phòng để ăn cắp tiền, nàng dâu không muốn cam chịu nghĩ ra diệu kế trị dứt điểm trong lần đầu tiên

Quá bức xúc cũng như bất lực với thói ăn cắp vặt của mẹ chồng, nàng dâu liền nghĩ ra kế để bà tự nguyện chừa tật.

Mẹ chồng - nàng dâu xưa nay ít khi tránh khỏi mâu thuẫn, nhất là khi sống chung dưới 1 mái nhà. Trong thời đại của mạng xã hội lên ngôi, lượn quanh các group dành cho chị em sẽ thấy, nhất cử nhất động của Nào là Mới đây nhất là màn kể xấu mẹ chồng có thói quen trộm cắp vặt trong phòng vợ chồng con dâu khiến nàng dâu vô cùng bức xúc, nhưng lâu dần, cô không thể "Trước em có đăng 1 bài Cuối cùng em đã lắp camera trong phòng, vì biết là bị trộm nhưng rất khó xử, lại ở chung nên em không muốn to chuyện, mất lòng. Em đã cố tình cho bà thấy cái camera em giấu kín trong phòng, chỗ bà không biết. Sau Thế là từ hôm đó chấm dứt luôn được chuyện tự ý vào phòng vợ chồng e luôn. Cách xử lý như vậy được không ạ? Tuy em vẫn ấm ức nhưng cũng đành phải cho qua các lần bị mất tiền".

Chả là theo nàng dâu này, cô đã nhiều lần bị mất tiền do Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện về cách xử trí - "Ôi chị thông minh quá. Nhà em em cũng bất lực vì - "1 pha xử lý quá nghệ thuật. Nói nhẹ nhàng thế thôi nhưng chắc - "Xử lý quá hay em ơi. Thôi thì ấm ức tí nhưng gia đình yên ấm, nhưng cũng nên cho chồng xem 1 lần cho biết, không lại bảo mình này nọ gây mâu thuẫn em ạ. Ở chung với người xấu khó sống lắm luôn".

Mặc dù chuyện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-luc-vi-me-chong-thuong-len-vao-phong-de-an-cap-tien-nang-dau-khong-muon-cam-chiu-nghi-ra-dieu-ke-tri-dut-diem-trong-lan-dau-tien-20200128110947916.chn)

Tin cùng nội dung