Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bất ngờ với loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của dàn MC nổi tiếng VTV: Có người trẻ như hack tuổi, có người nhan sắc khác lạ, khó nhận ra

Nhiều năm qua đi, song những MC nổi tiếng như Hoài Anh, Hoàng Linh, Quang Minh, Diễm Quỳnh, Diệp Chi... vẫn luôn để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt Nam. Theo thời gian, nhan sắc của các MC nổi tiếng của VTV luôn khiến khán giả phải bất ngờ.

Nhắc đến các Tất cả những tên tuổi ấy, con người ấy đều đã công tác ở đài nhiều năm và "nhẵn mặt" công chúng với hàng loạt những chương trình thời sự, giải trí, gameshow...

Lục lại ảnh cũ của các mc thời còn mới vào nghề, nhiều người không khỏi trầm trồ ngạc nhiên về nhan sắc thay đổi theo thời gian của họ. có người đã trở nên "tròn trịa", phát tướng hơn xưa nhưng cũng có người Nhan sắc của 7X sau 17 năm thực sự kiến nhiều người trầm trồ bởi sự sắc sảo, mặn mà của một phụ nữ trưởng thành. Ở tuổi 48, chị khiến khán giả cùng người yêu mến cực kì ngưỡng mộ khi có 1 sự nghiệp vững chắc cùng gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

MC Hoài Anh là một trong những "thánh hack tuổi" của VTV. Ở tuổi 40, cô vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Hoài anh sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại hà nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng bộ giáo dục và đào tạo ở tp. hcm. năm 2008, cô chính thức gia nhập đội ngũ Ngoài ra, Mc anh tuấn từng là người chứng minh mình là người cực có duyên với các chương trình âm nhạc trên vtv. sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ ngoại quốc, Mới đây, mc nhà đài làm ai cũng Tạ Bích Loan cuốn hút công chúng không phải bằng ngoại hình xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào mà từ nét mặt đến lời nói của chị luôn toát lên vẻ thông minh, gần gũi và cương quyết. Đặc biệt, cô được đánh giá là người luôn có tư duy sáng tạo cao trong công việc.

Bước sang tuổi 52,

Nguyễn hoàng linh (sn 1985) là một trong những

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-ngo-voi-loat-anh-ngay-ay-bay-gio-cua-dan-mc-noi-tieng-vtv-co-nguoi-tre-nhu-hack-tuoi-co-nguoi-nhan-sac-khac-la-kho-nhan-ra-20200612235541569.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung