Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 2 tuổi bị đánh rỉ máu vì làm vỡ ốp điện thoại

Sau khi làm vỡ ốp điện thoại và gẫy thẻ tín dụng, bé trai bị cháu gái chủ nhà trọ quất vào người gây ra những vết thương nghiêm trọng.

Bé 2 tuổi bị đánh rỉ máu vì làm vỡ ốp điện thoại - Ảnh 2.

Cảnh sát bắt giữ lizeth, nghi phạm đánh bé trai 2 tuổi ở bolivia. ảnh: newsflash.

Theo tờ la voz, cảnh sát bolivia đã bắt giữ lizeth, một phụ nữ ở thị trấn warnes, gần thành phố santa cruz, với cáo buộc tấn công một bé trai 2 tuổi. đứa trẻ được cho là đã làm hỏng thẻ tín dụng và vỡ ốp điện thoại của lizeth khiến nghi phạm nổi điên, dùng vật dụng giống như dây cáp hoặc gậy quất vào người cậu bé.

Lizeth đã đánh nạn nhân một cách dã man, để lại nhiều vết thương rỉ máu trên mặt, lưng và cơ thể của bé trai. Hình ảnh về vết thương của nạn nhân sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội khiến Bộ trưởng Nội vụ Bolivia, Eduardo del Castillo, phải kêu gọi mở cuộc điều tra toàn diện.

Bé trai được xác định là đang được chị gái 13 tuổi chăm sóc trong căn nhà đi thuê khi xảy ra vụ việc. Còn nghi phạm là cháu gái của chủ nhà. Quan chức bộ phận an ninh xã hội địa phương, Glen Antelo, cho rằng "trước đây có xích mích giữa Lizeth và chị em nạn nhân".

Bé 2 tuổi bị đánh rỉ máu vì làm vỡ ốp điện thoại - Ảnh 3.

Bé trai đau đớn do những vết thương gây ra. Ảnh: Newsflash.

"Gia đình nạn nhân sẽ được giúp đỡ về mặt tâm lý và pháp lý đối với vụ hành hung này", Antelo phát biểu.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-2-tuoi-bi-danh-ri-mau-vi-lam-vo-op-dien-thoai-20201125162857884.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY