Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 3 tuổi ngủ gật khi ship hàng cùng bố

Mỗi khi không có người trông con, anh Lin phải cho cậu bé ngồi xe máy cùng khi đi giao đồ ăn vào ca tối.

Cậu bé được bố cho đội mũ bảo hiểm, ngồi sau lưng cạnh thùng đựng đồ ăn. Ảnh: TVBS.

Lin, một ông bố đơn thân 24 tuổi, gần đây gây chú ý sau khi những bức ảnh chụp anh và con trai đi giao hàng xuất hiện trên mạng xã hội Đài Loan. Theo truyền thông địa phương, Lin hiện làm hai việc một lúc để có tiền trang trải cuộc sống, lo cho con trai.

Hằng ngày, Lin làm công nhân xây dựng từ 8h30 đến 17h30, sau đó tiếp tục công việc thứ hai là nhân viên giao hàng bán thời gian, từ 18h đến khoảng 22h, thỉnh thoảng còn kéo dài đến tận nửa đêm. Trung bình, Lin làm việc 13 tiếng một ngày.

Một hôm Lin đưa con trai đi giao đồ ăn cùng, khiến nhiều người chú ý và chụp ảnh lại. Trong cuộc phỏng vấn với một trang tin địa phương, Lin cho biết anh từng vài lần đưa cả con trai theo do không có ai ở nhà chăm sóc cho bé.

Con trai Lin nhiều lần ngủ gật khi theo bố đi ship đồ. Ảnh: TVBS.

Những lần theo bố đi làm, cậu bé thường được Lin cho ngồi sau lưng cùng thùng đựng thức ăn, nhưng cậu bé luôn ngủ gật. Vì thế, để an toàn, Lin đặt con ngồi trước mặt mình để luôn để mắt đến bé. Lin cho hay thỉnh thoảng, khi anh phải giao nhiều loại đồ uống cùng lúc, con trai còn đề nghị cầm đỡ bố. Nếu cậu bé không vừa ý chuyện gì và trở nên cau có, anh sẽ mua cho bé cây kẹo mút để dỗ dành.

Lin chia sẻ nuôi con một mình sau khi chia tay vợ. Ông bố đơn thân cho biết mỗi tháng chi phí sinh hoạt của bố anh anh có thể tới 30.000 đài tệ (1.000 USD).

Ông bố trẻ tâm sự thấy mọi mệt mỏi như tan biến khi nhìn thấy nụ cười của cậu con trai nhỏ. Với Lin, mọi nỗ lực là hoàn toàn xứng đáng, miễn con trai được lớn lên an toàn và vui vẻ.

Sợ con ngủ gật ngã, Lin cho con ngồi trước cho an toàn. Ảnh: TVBS.

Hướng Dương (Theo World of Buzz)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-3-tuoi-ngu-gat-khi-ship-hang-cung-bo-20200530161715004.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

3 tuổi bốn phương ngủ gật ship hàng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY