Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé 6 tuổi cơ bụng 6 múi

Nổi tiếng với thân hình săn chắc, Arat Hosseini hiện có hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram và được Messi khen là thần đồng bóng đá.

Ngôi sao instagram, thần đồng bóng đá hay vận động viên thể dục dụng cụ chỉ là một trong những biệt danh mọi người sử dụng để gọi cậu bé 6 tuổi người iran arat hosseini. lần đầu cậu bé gây chú ý trên khắp thế giới là cách đây vài năm, khi video "một bé gái" dắt bóng trên sân lan truyền trên mạng xã hội. bé gái đó hóa ra là cậu bé arat với mái tóc dài, người được bố đào tạo để trở thành vận động viên trước cả biết đi. gần đây, những bức ảnh về cơ bụng 6 múi cùng các video luyện tập của arat được lan truyền, càng giúp sự nghiệp ngôi sao mạng của cậu bé "cất cánh".

Bé Arat Hosseini cởi áo khoe bụng 6 múi. Ảnh: Instagram.

Bố của Arat, anh Mohammed Hosseini, cho biết bắt đầu cho con trai tập thể dục dụng cụ từ 9 tháng tuổi. Năm 2 tuổi, Arat đã xuất hiện trên các ấn phẩm quốc tế. 3 tuổi, Arat đã có thể trèo tường, đu xà thoăn thoắt - những động tác đòi hỏi kỹ năng và thể lực mà người lớn chưa chắc làm được.

Arat gây ấn tượng nhất ở vóc dáng. bắp tay, cơ vai và ngực của cậu bé vô cùng rắn chắc. nhiều người hâm mộ đã phong arat là cậu bé 6 tuổi khỏe nhất thế giới. nhưng đó mới là bước khởi đầu. arat nhanh chóng phát hiện ra đam mê với bóng đá và tỏ ra rất "lão luyện", khiến cả lionel messi và cristiano ronaldo phải để mắt.

Sinh ra ở Iran nhưng Arat hiện sống ở Anh để theo học tại Học viện Liverpool. Khi bày tỏ mơ ước một ngày được chơi cho câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Barcelona, Arat đã được Lionel Messi - cầu thủ yêu thích của cậu bé - khen ngợi và động viên.

Cậu bé 6 tuổi Arat Hosseini nổi bật với cơ bụng 6 múi và yêu thích bóng đá. Ảnh: Instagram.

Cậu bé đang có hơn 4 triệu người theo dõi và thường xuyên nhận được hơn 1 triệu lượt thích mỗi khi đăng bài viết mới. "Sau khi nhận ra tài năng của con trai, theo gợi ý của những người xung quanh, tôi đã mở một trang Instagram. Nó được đặc biệt chào đón không chỉ ở Iran mà còn ở nước ngoài", bố của Arat nói với Iran Front Page.

Mohammad bị buộc tội ép con trai tập luyện quá cực khổ, tước đi tuổi thơ của cậu bé để chuộc lợi. Nhưng Mohammad luôn phủ nhận những cáo buộc này. Anh cho rằng Arat là một đứa trẻ năng động và thích các hoạt động thể thao. Là một người cha, anh chỉ đang giúp Arat bằng cách hướng dẫn cho cậu bé. Ngoài ra, Mohammad cũng tuyên bố hành động vì lợi ích tốt nhất cho con trai.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-6-tuoi-co-bung-6-mui-20200527130441254.htm)
Từ khóa: bé 6 múi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY