Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hot boy 6 múi gây ngỡ ngàng khi diện đồ nữ, cân trọn từ váy dài đến bikini

Chàng hot boy người Thái Lan này thường xuyên đăng tải hình ảnh diện đồ nữ, tạo dáng nữ tính lên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang chuyền tay nhau những tấm ảnh về một anh chàng "hot boy" người thái lan, có dáng vóc vạm vỡ, rắn rỏi. không chỉ vì vẻ ngoài sáng sủa của anh mà còn do sở thích diện đồ nữ, tạo dáng chụp hình.

Mạng xã hội của anh chàng người Thái Lan có hơn 540.000 followers. Được biết, anh hiện làm nghề tư vấn tâm lý trị liệu và còn là một Youtuber khá nổi tiếng.

Koendanai tự tin diện từ váy trễ vai đến cả bikini. "Hot boy" cho hay, anh muốn là người tiên phong xóa nhòa định kiến giới tính trong thời trang.

"hot boy" 6 múi chia sẻ, anh muốn góp phần đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng lgbtq+ trên khắp thế giới, anh mong rằng những bức ảnh của mình sẽ tạo nên làn sóng, sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hot-boy-6-mui-gay-ngo-ngang-khi-dien-do-nu-tu-vay-dai-den-bikini-20201210152852531.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY