Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang Sus Store chia sẻ cách che khoe các đường nét trên cơ thể khi diện đồ

Làm sao để chọn trang phục phù hợp nhất cho bản thân? Hôm nay Sus Store sẽ bật mí tới các nàng bí quyết khéo léo sử dụng tốt những ưu điểm của bản thân và che đi khuyết điểm nhé, khi đó thời trang sẽ hoàn toàn được bạn kiểm soát, nổi bật với những ưu điểm của mình.

Là con gái lúc nào cũng muốn trông mình phải xinh và đặc biệt là nhìn trẻ trung. Nếu như vậy, các nàng hãy thử một số gợi ý với những kiểu trang phục "hack tuổi" này xem sao nhé!

Có nhiều cách để ăn diện thật đơn giản mà vẫn xinh đẹp, nổi bật. Đó chính là những item áo thun có thương hiệu về độ trẻ trung. Những chiếc áo thun màu sắc sáng, họa tiết vui nhộn là loại trang phục không bao giờ lỗi thời, lại vô cùng dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Diện chúng lên người, bạn "auto" trẻ lại đến mấy tuổi.

Thời trang Su’s Store chia sẻ cách che & khoe các đường nét trên cơ thể khi diện đồ - Ảnh 1.

Mẫu thun với những đường rằn lạ mắt trông người mặc trẻ trung, năng động một cách tự nhiên, một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Su’s Store.

Nếu bạn may mắn là người sở hữu đôi chân thon đẹp và mịn màng thì đừng bỏ qua công thức hoàn hảo này nhé. Đôi chân chính là một trong những vũ khí tuyệt vời mà chị em có thể sử dụng để thể hiện nét gợi cảm của mình. Tuy nhiên, với công thức này bạn nên nhớ càng đơn giản thì càng hiệu quả. Nghĩa là việc chọn lựa những chiếc áo phần trên nên đơn giản và kín đáo để tạo được sự tương phản với bên dưới là chiếc váy ngắn hoặc xẻ tà quyến rũ, tạo sự chú ý cho người đối diện hơn.

Thời trang Su’s Store chia sẻ cách che & khoe các đường nét trên cơ thể khi diện đồ - Ảnh 2.

Áo len cách điệu dáng lửng khoe trọn đôi chân nuột nà, là sản phẩm được nhiều chị em tìm kiếm.

Đây đích thị là kiểu váy "đặc trị" dành cho người không tự tin về vòng eo và có thân hình "mũm mĩm". Kiểu váy đơn giản này chẳng hề lo lỗi mốt.

Thời trang Su’s Store chia sẻ cách che & khoe các đường nét trên cơ thể khi diện đồ - Ảnh 3.

Là chiếc áo đa năng mùa thu đông mà nàng nào cũng cần đến.

Với mẫu áo rộng ở phần thân bụng là "lá chắn" tốt nhất để chị em có thể tự tin không để lộ ra vòng eo ngấn mỡ. Thời trang dành cho người béo bụng trên đây phần nào giúp bạn tiết kiệm thời gian, "vắt óc" lựa chọn trang phục mỗi sáng phải không nào? Dù cơ thể có đầy nhược điểm, bạn vẫn có thể tỏa sáng nhờ mẹo che khuyết điểm, miễn là bản thân cảm thấy tự tin với sự lựa chọn của mình.

Nhiều chị em vô cùng tự ti về chiều cao nấm lùn của mình, đừng để khuyết điểm cơ thể này làm bạn trở nên mất tự tin khi diện những bộ trang phục yêu thích. Các cô nàng với chiều cao khiêm tốn hãy áp dụng ngay những "bí quyết vàng" này nhé. Những cách phối đồ đánh lừa thị giác này sẽ giúp bạn trông cao hơn, thanh mảnh hơn.

Không nên mặc áo dài quá quần hoặc váy, sơ vin áo vào bên trong như vậy sẽ thu gọn phần thân, nhìn đôi chân sẽ dài hơn. Thay vì mặc những chiếc áo dài rộng thùng thình, hãy chọn cho mình những kiểu áo ôm gọn cơ thể, như vậy bạn sẽ trông cao hơn một chút.

Thời trang Su’s Store chia sẻ cách che & khoe các đường nét trên cơ thể khi diện đồ - Ảnh 4.

Áo croptop khoe trọn vòng eo "con kiến" khiến người mặc trông thanh mảnh, cao ráo.

Thời trang Su’s Store chia sẻ cách che & khoe các đường nét trên cơ thể khi diện đồ - Ảnh 5.

Mẫu váy xòe hai dây cách điệu dây chéo phần lưng giúp cô nàng trông quyến rũ hơn, về số lượng lớn tại Su’s Store.

Nếu bạn là cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì một chiếc váy xòe là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Item thời trang này giúp bạn tôn lên vóc dáng, che đi phần khuyết điểm ở bụng hay vòng 3 "khiêm tốn". Vì thế, những cô nàng "bánh bèo" hãy tự tin với sự lựa chọn này nhé!

Tuy là những mẹo nhỏ trong cách phối đồ nhưng nó sẽ là cứu tinh rất lớn nếu như cô nàng nào gặp phải những khuyết điểm trên. Su’s Store mong rằng nàng sẽ nằm lòng những mẹo phối đồ này để mình trông thêm tuyệt hơn trong những trang phục yêu thích.

Quý cô có thể tham khảo nhiều mẫu váy, áo xinh hơn nữa tại Su’s Store - nơi giúp chị em tỏa sáng nhờ những trang phục thời trang thịnh hành và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Su’s Store

Địa chỉ Add 1: 107 Đông Các

Add 2: 141 Đặng Văn Ngữ

Add 3: 40 Đặng Văn Ngữ

Add 4: 4/91 Chùa Láng

Fanpage: https://www.facebook.com/Susstoree

Instagram: https://www.instagram.com/su._.storee

Website: http://susstore.vn/

Shoppe: http://bit.ly/shopee-Sustor

* Hình ảnh đươc cung cấp bởi Su Store

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoi-trang-sus-store-chia-se-cach-che-khoe-cac-duong-net-tren-co-the-khi-dien-do-20210320123708898.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY