Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần mượn ý tưởng diện đồ từ Black Pink: Nhờ thân hình siêu nuột mà vẫn đẹp theo một cách riêng

Style của Black Pink chính là nguồn cảm hứng dạt dào cho rất nhiều người, trong đó có Thiều Bảo Trâm.

Không thể phủ nhận, black pink đang là nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng thời trang. gần như mọi items 4 cô gái này diện đều dễ dàng gây sốt, thậm chí là bán cháy hàng sau một thời gian ngắn kỷ lục. ngay cả những ý tưởng mix đồ của 4 mẩu hắc hường cũng là nguồn cảm hứng dạt dào cho không ít các mỹ nhân showbiz và thiều bảo trâm cũng là một trong số đó. thêm nữa, thiều bảo trâm còn là fan của black pink nên tần suất "mượn" ý tưởng diện đồ từ thần tượng phải nói là tương đối dày đặc.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần

Bộ corset này từng làm nên những khoảnh khắc sexy ná thở của jennie trên sân khấu biểu diễn. và cũng với ý tưởng diện corset khó nhằn giống jennie, thiều bảo trâm cũng từng khiến dân tình xuýt xoa với vóc dáng chuẩn chỉnh.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần

Mẫu váy bay bổng của thiều bảo trâm khá giống với thiết kế từ lang&lu mà rosé đã từng diện. người con gái bên sơn tùng 8 năm còn để kiểu tóc vàng hao hao với rosé, nhờ vậy mà cô nàng đã có được vẻ ngoài hết sức mơ màng, lãng mạn.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần

Nếu bạn thấy mẫu váy kẻ thiều bảo trâm đang diện quen quen thì cũng không lấy làm lạ. bởi trước đó, jennie từng hoàn thiện phong cách với một mẫu váy kẻ mang tông màu xanh đậm làm chủ đạo, thiết kế sát nách của mẫu váy mang đến vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa sexy cho jennie, cộng thêm kiểu tóc mới lạ thì jennie lại càng thêm phần ấn tượng. về phía thiều bảo trâm, cô chọn kiểu tóc khá hiền, vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, sành điệu.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần

Cách đây không lâu, thiều bảo trâm gây ấn tượng khi khoe sắc vóc tươi trẻ, vòng eo nhỏ xíu trong bộ đồ len tăm màu vàng chanh. outfit này rất giống với một bộ cánh mà jennie diện trong đợt quảng bá bst kính mắt mà thành viên black pink hợp tác thiết kế với gentle monster. chỉ tiếc là, outfit của thiều bảo trâm bị cho là "đồ nhái" bộ trang phục từ hãng dolls kill mà jennie đang diện.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần

Đụng độ mẫu áo bó sát, cả jennie lẫn thiều bảo trâm đều khoe được vóc dáng thon gọn, sexy đáng ao ước.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần

Trong khi rosé khoe được vòng eo nhỏ siêu thực thì thiều bảo trâm lại phô diễn được vòng 1 căng đầy lấp ló khi xúng xính một bộ cánh giống đến 80% outfit mà thành viên black pink diện.

Thiều Bảo Trâm và vô số lần

Không dễ để thống kê được hết sạch sành sanh nhưng lần thiều bảo trâm tạo "cheap moment" với black pink thông qua phong cách thời trang. thiều bảo trâm quả đúng là fan cứng của 4 cô gái nhà hắc hường.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thieu-bao-tram-va-vo-so-lan-muon-y-tuong-dien-do-tu-black-pink-nho-than-hinh-sieu-nuot-ma-van-dep-theo-mot-cach-rieng-20210126111350283.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY