Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thực hư chuyện sở hữu cơ bụng 6 múi nhờ công nghệ tăng cơ - hủy mỡ

Thay vì “dành cả thanh xuân” để gập bụng hàng trăm, hàng nghìn lần thì giờ đây chỉ cần nằm một chỗ trải nghiệm công nghệ Emsculpt bạn cũng sở hữu được cơ bụng 6 múi. Bạn có tin?

Nằm một chỗ vẫn có cơ bụng 6 múi?

Mong muốn giảm cân, có vòng eo nhỏ gọn săn chắc là điều hầu như bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Tuy nhiên, công cuộc chinh phục sắc vóc của các chị em sẽ trở nên khó khăn khi các liệu trình giảm mỡ không xâm lấn không giải quyết được vùng da bị chùng nhão.

thuc hu chuyen so huu co bung 6 mui nho cong nghe tang co - huy mo - 1

Còn việc đến phòng gym lại khiến tay, chân to lên làm cơ thể thô kệch và xấu đi. vì thế, công nghệ tăng cơ, hủy mỡ emsculpt đã ra đời - phương pháp đầu tiên tạo săn chắc cơ bắp và tiêu mỡ thừa cùng một lúc.

Nhớ đến quá khứ miệt mài gập bụng, squat để tăng cơ, giảm mỡ thì emsculpt chỉ “yêu cầu” bạn nằm một chỗ. điều mà bạn cần chuẩn bị chính là một tinh thần thoải mái, thời gian rảnh rỗi để trải nghiệm trọn vẹn một buổi điều trị. không cần vận động, không đổ mồ hôi, không gây ảnh hưởng đến thần kinh cảm giác… đó chính là những điều giúp emsculpt trở thành công nghệ làm thon gọn cơ thể được yêu thích trên thế giới.

Được biết, emsculpt với cơ chế hoạt động kích thích các sợi dây thần kinh gây ra hàng ngàn cơn co thắt liên tục, tương đương 20.000 lần co thắt trong 30 phút điều trị giúp tăng cơ bụng, nâng mông không phẫu thuật.

Lộ trình tạo cơ bụng 6 múi của Emsculpt như thế nào?

Theo bác sĩ võ thành trung – người tiên phong đưa công nghệ emsculpt về việt nam: “mỗi lần điều trị chỉ mất khoảng 30 phút và hầu hết khách hàng đều sở hữu kết quả tốt sau 4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3 - 4 ngày. bạn cũng được chuyên gia trò chuyện trong suốt buổi trị liệu nhằm tạo cảm giác thoải mái và yên tâm. đồng thời, nhờ đó chuyên gia cũng biết được cảm giác của bạn nhằm có hướng điều chỉnh tần suất tác động một cách phù hợp”.

thuc hu chuyen so huu co bung 6 mui nho cong nghe tang co - huy mo - 2

Emsculpt sử dụng điện từ trường cường độ cao tác động vào vùng da tạo ra hàng nghìn cơn co thắt cơ liên tục. Từ đó giúp thay đổi cấu trúc cơ, bao gồm: tăng số lượng sợi cơ và mật độ sợi cơ. Cùng lúc đó, sự co thắt cơ làm cho tế bào hoạt động tối đa, dẫn đến sự phân giải chất béo ngày càng mạnh làm ch*t tế bào mỡ.

Với cơ chế hoạt động lưỡng đôi, chính vì thế mà emsculpt có khả năng giảm mỡ, tăng cơ đồng thời. xem thêm tại đây.

Emsculpt phương pháp tạo vóc dáng thon gọn cho người lười

Theo công bố của nhà sản xuất, Emsculpt không yêu cầu bạn nghỉ dưỡng bởi đây là phương pháp điều trị không phẫu thuật và cũng không yêu cầu bất kỳ chuẩn bị về xét nghiệm nào trước khi điều trị.

thuc hu chuyen so huu co bung 6 mui nho cong nghe tang co - huy mo - 3

Điều này làm cho Emsculpt trở thành một phương pháp tăng cơ, hủy mỡ thuận tiện cho người có lịch trình bận rộn. Trong khi, các phương pháp khác cần tới cả năm trời tập luyện mệt mỏi để đem lại hiệu quả tăng cơ, giảm mỡ thì Emsculpt chỉ cần vài lần trải nghiệm.

30 phút trải nghiệm tương đương 20.000 lần gập bụng – một trong những ưu điểm vượt trội giúp Emsculpt ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn trong việc kiến tạo đường nét cơ thể.

Bác sĩ Võ Thành Trung – Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Hotline: 0989.295.979

Mail: dr.vothanhtrung@gmail.com

Website: https://vothanhtrung.vn/

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/dang-dep/thuc-hu-chuyen-so-huu-co-bung-6-mui-nho-cong-nghe-tang-co-huy-mo-c277a406536.html)

Tin cùng nội dung

  • Phải nói ngay rằng, cuộc sống hiện đại có được như ngày nay là nhờ vào thành tựu của khoa học.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
  • Những sản phẩm được quảng cáo có chức năng tăng cơ, tăng trọng hầu hết bị xếp trong danh mục cấm sử dụng trong tập luyện thể thao và bị cấm tuyệt đối trong thể thao chuyên nghiệp.
  • Thuốc sinh học thường được dùng để chữa các bệnh trong lĩnh vực ung thư, các bệnh thấp khớp. Tuy nhiên, nó cũng được dùng trong các lĩnh vực khác như da liễu, tiêu hoá...
  • Việc một người dẫn chương trình trẻ tuổi rơi vào hôn mê sâu, người nhà đặt nghi vấn có liên quan đến việc bệnh nhân sử dụng Thuốc tăng cơ, đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc những người tập thể hình đang lạm dụng Thuốc tăng cơ không rõ nguồn gốc.
  • Một người phụ nữ đẹp sẽ khiến người khác phái ngắm nhìn mãi, với đàn ông đẹp cũng vậy, họ sẽ là tâm điểm hút ánh mắt của chị em một cách mê hoặc.
  • Có một số chuẩn mực xã hội mặc nhiên thừa nhận đối với đàn ông và phụ nữ trong các mối quan hệ tình cảm. Trong đó tồn tại không ít sự trái ngược thú vị.
  • Bên cạnh người lớn, trẻ em Việt Nam cũng đã bắt đầu sử dụng thiết bị số và internet như một phần quen thuộc trong đời sống thường ngày.
  • Ở tuổi 30 hoặc 40, cơ hội thụ thai khó hơn so với lứa tuổi 20. Một số mẹo nhỏ có thể giúp phụ nữ lớn tuổi tăng cơ hội mang thai.
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY