Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé gái lai từng được ca ngợi xinh nhất Thái Lan, nhan sắc sau 6 năm nổi tiếng giờ thế nào?

Sau 6 năm nổi đình nổi đám không chỉ ở Thái Lan mà còn khắp mạng xã hội châu Á, hình ảnh của thiên thần Lai được coi là xinh đẹp nhất xứ sở chùa Vàng vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Năm 2014, những hình ảnh về một cô bé 5 tuổi có tên có tên jenna jirada moran đã lan tỏa khắp các mạng xã hội Vẻ đẹp thiên thần "gây bão" của Jenna Jirada Moran lúc 5 tuổi.

Góc chụp nào cũng "gây thương nhớ".

Sinh năm 2009, sở hữu vẻ đẹp lai thái - mỹ nên jenna có diện mạo xinh xắn như một tiểu công chúa thực thụ, sắc sảo và đôi mắt to tròn long lanh. nhờ

Nhan sắc của mẹ càng khiến người hâm mộ trầm trồ.

Hơn jenna 1 tuổi, cậu anh justin jakkarin moran cũng 6 năm qua, jenna và anh trai vẫn nhận được sự yêu mến của mọi người nhưng

Nhan sắc hiện tại của cô bé.

Biểu cảm nhí nhảnh vô cùng đáng yêu.

Đặc biệt, ở nhiều hình ảnh cô bé khoe đôi chân dài thẳng tắp. Nhưng cùng với đó, mọi người cũng nhận ra cô bé đang "phát tướng" trông thấy, ngoại hình trở nên mũm mĩm hơn so với lúc nhỏ.

Jenna cùng với anh trai vẫn tiếp tục là gương mặt quảng cáo ăn khách của nhiều nhãn hàng. Ngoài ra, thiên thần nhí này còn tham gia diễn xuất.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh hiện tại của nhan sắc nhí "đẹp nhất Thái Lan" một thời:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/be-gai-lai-tung-duoc-ca-ngoi-xinh-nhat-thai-lan-nhan-sac-sau-6-nam-noi-tieng-gio-the-nao-20200620133854351.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung