Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà cũng được mẹ sắm cho chú ngựa chiến, giá còn đắt hơn thiên nga trắng của Lisa

Nếu như chị gái Lisa được mẹ sắm chú thiên nga trắng muốt điệu đà như công chúa thì cậu em Leon lại có chú ngựa trông cực khỏe khoắn.

Leon và Lisa đã được hơn 7 tháng tuổi, bắt đầu hiếu động hơn, biết bày trò nghịch ngợm hơn rồi. Chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà đã sắm thêm nhiều món đồ chơi cho hai con. Một trong số đó chính là những chiếc bập bênh hình con thú ngộ nghĩnh.

Nếu như Lisa được mẹ "rinh" cho chiếc bập bênh thiên nga trắng muốt cực hợp với phong cách công chúa thì cậu em út Leon cũng sở hữu chiếc bập bênh hình chú ngựa khỏe khoắn. Công nhận là mẹ Hà khéo chọn dễ sợ.

Lisa có bập bênh thiên nga rồi nhưng vẫn sang ngồi ké bập bênh ngựa của em Leon chút xíu.

Lisa vẫn luôn là nàng công chúa điềm tĩnh còn em út Leon trông mặt "cà chớn" chưa kìa?

Chú ngựa này được giới thiệu là giúp em bé rèn luyện khả năng phối hợp vận động, kết hợp rèn luyện toàn diện khả năng giữ thăng bằng của cơ thể thông qua việc nắm tay, vận động cổ chân và toàn thân. Sản phẩm phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi - 5 tuổi.

Khung gỗ của chú ngựa này được làm chắc chắn, đế dày nên rất khó bị lật, đảm bảo an toàn cho bé, chịu được trọng tải lên đến 80kg.

Chỗ ngồi của ghế rộng rãi, thoải mái, có chỗ tựa lưng, có đai bảo vệ giúp bảo vệ trẻ trong lúc vui chơi. Tay cầm được làm bằng gỗ chắc chắn, đánh bóng cẩn thận, tương tự với bàn đạp gỗ, giúp đảm bảo an toàn cho bàn chân bé, tránh bị trầy xước. Đầu ngựa được làm bằng vải mềm, bên trong nhồi bông PP thoáng khí và tạo cảm giác thoải mái, bền, mềm mại, không biến dạng, không gây kích ứng với làn da mỏng manh của bé.

Ngựa bập bênh của Leon trông cực kỳ lạ mắt so với những chiếc bập bênh khác. Vì sở hữu nhiều tính năng xịn sò nên giá thành của nó khá đắt đỏ.

Chiếc bập bênh này còn được tích hợp sẵn các bài hát thiếu nhi, nhạc có thể phát liên tục, chất lượng âm thanh rõ ràng. Điều này giúp các bé cảm nhận những giai điệu thay đổi khác nhau, trau dồi khả năng cảm thụ âm nhạc. Với cậu nhóc có tính cách "cà chớn" như Leon thì chắc chắn là thích chức năng này lắm đây, vừa ngồi chơi bập bênh vừa "quẩy".

Nếu như giá của chiếc bập bênh thiên nga mà Hồ Ngọc Hà mua cho con gái Lisa đã gây choáng váng vì khá cao thì bập bênh của Leon xem ra còn đắt tiền hơn nữa. Sản phẩm này được bán trên trang Amazon với giá lên đến 159 bảng Anh (hơn 5,1 triệu đồng), mức giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Đây là một con số đắt đỏ với một chiếc bập bênh dành cho em bé. Điều này lại tiếp tục chứng tỏ sự chịu chi của Hồ Ngọc Hà trong việc sắm đồ cho con. Với quần áo, bà mẹ nổi tiếng không thích đồ đắt tiền. Nhưng với đồ chơi, món đồ gắn bó với bé lâu dài và tốt cho sự phát triển của trẻ cũng như cần ưu tiên độ an toàn thì Hồ Ngọc Hà chi đậm hơn một chút cũng là điều dễ hiểu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-kem-chi-gai-be-leon-nha-ho-ngoc-ha-cung-duoc-me-sam-cho-chu-ngua-chien-xin-so-gia-con-dat-hon-cua-lisa-20210616110113379.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY