Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Kim Lý đọc truyện bằng tiếng Việt cho con gái rượu Lisa với giọng hài hước vô đối, 1 chi tiết nhỏ biết ngay nuôi dạy con khéo thế nào

Chỉ qua một chi tiết nhỏ ai cũng khen Kim Lý đúng là ông bố quốc dân.

Theo dõi trang cá nhân của hà hồ, những khoảnh khắc ông bố trẻ kim lý vui đùa cùng các con thường xuyên được đăng tải khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. ngoài những lúc bận rộn với công việc, kim lý dành trọn vẹn thời gian bên gia đình. anh chịu khó chơi đùa, đưa con đi chơi, ru con ngủ, cho các con ăn... và cả đọc truyện cho các bé nữa.

Mới đây, hà hồ khoe một khoảnh khắc của ông xã bên con gái cưng lisa. clip ngắn chỉ vài giây nhưng lại được các fan dành lời khen tuyệt đối cho sự cố gắng của kim lý. cụ thể, ông bố trẻ đang đọc truyện cho con gái nhưng không phải bằng tiếng thụy điển, tiếng anh... mà bằng tiếng việt.

Bằng chất giọng lơ lớ, kim lý lần mò theo từng dòng chữ: "con phải ra ngoài chơi với các bạn đi nhé, mẹ nhắn". xem ra ông bố trẻ đang rất gắng sức với trang truyện tiếng việt khó nhằn. trong khi đó, cô công chúa lisa vẫn mải chơi, đang ê a tiếng gì bên cạnh chứ chẳng nghe bố đọc truyện khiến fan cười nghiêng ngả.

Kim Lý đọc truyện cho con gái Lisa

Thế nhưng sự cố gắng này rất được ghi nhận bởi đọc truyện cho con bằng tiếng Anh thì quá dễ rồi nhưng với ngoại ngữ mới là tiếng Việt thì khó hơn rất nhiều. Chỉ một chi tiết nhỏ như vậy cũng được các fan dành lời khen tuyệt đối cho Kim Lý. Không chỉ giỏi giang, tài năng mà còn siêu yêu chiều vợ con nữa.

Những khoảnh khắc siêu tình cảm của hai bố con.

Bên cạnh đó, bộ truyện mà Kim Lý đang đọc cho Lisa cũng được quan tâm. Đó là câu truyện có tên "Dũng Cảm Thử Lại Lần Nữa" nằm trong bộ truyện "Những Câu Chuyện Truyền Cảm Hứng". Có thể thấy cả Hà Hồ và ông xã đều rất chú trọng việc đọc truyện cho các con của mình. Những khoảnh khắc đáng yêu như thế này lúc nào cũng làm "đốn tim" người hâm mộ.

https://afamily.vn/kim-ly-doc-truyen-bang-tieng-viet-cho-con-gai-ruou-lisa-voi-giong-hai-huoc-vo-doi-1-chi-tiet-nho-biet-ngay-nuoi-day-con-kheo-the-nao-20220227104931554.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kim-ly-doc-truyen-bang-tieng-viet-cho-con-gai-ruou-lisa-voi-giong-hai-huoc-vo-doi-1-chi-tiet-nho-biet-ngay-nuoi-day-con-kheo-the-nao-20220227104931554.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thông điệp của người mẹ truyền tới trẻ vô cùng quan trọng, mang tính quyết định đến nhân cách của trẻ. Vì vậy, hãy ghi nhớ 10 câu “thần chú” sau đây, và áp dụng hàng ngày, để giúp trẻ ngoan ngoãn và khỏe mạnh hơn.
  • Cơn giận của trẻ là một hành vi không thuận lợi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi trẻ ăn vạ, khóc lóc, rên rỉ và la hét kéo dài có thể tác động tâm lý tiêu cực đến cả bạn và con bạn.
  • Qua ống kính của Danielle Guenther, cuộc sống gia đình không phủ màu hồng lãng mạn với đôi vợ chồng quần là áo lượt và đàn con ngoan như búp bê.
  • Một nghiên cứu đáng chú ý trên tạp chí Sức khỏe cộng đồng và Dịch tễ học vừa cho thấy, làm cha trước 25 tuổi sẽ tăng nguy cơ Tu vong sớm vào tuổi trung niên. Những bằng chứng cho thấy, nam giới có con sớm có sức khỏe xấu hơn và Ch?t sớm hơn người có con muộn.
  • Em không còn nhưng tình yêu bố con anh vẫn dành cho em nguyên vẹn như ngày nào. Tôi nguyện nuôi dạy con tốt để vợ có thể mỉm cười trên thiên đường
  • Sự phát triển về trí tuệ và năng lực của trẻ được quyết định trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi, giai đoạn này là “thời kỳ thích hợp” để “nuôi dạy một đứa trẻ trở nên ngoan ngoãn, vui vẻ, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh - Nhà nghiên cứu giáo dục Ibuka Masaru khẳng định.
  • Tình trạng bạo lực ở giới trẻ, gây không ít quan ngại cho các bậc phụ huynh và cộng đồng. Những trận ức hiếp bạn trang lứa ngày càng nhiều, và hình thức gây hấn cũng càng nham hiểm và nguy hại hơn. Vì sao những thanh thiếu niên này lại chọn gây hấn, thay vì ôn hòa và thù ghét, thay vì tử tế?
  • Nghiên cứu cho thấy rằng, nên dạy trẻ về vấn đề tiền bạc, ngay từ khi chúng bắt đầu biết đếm.
  • Những ông bố trẻ từng xem trên TV rất nhiều những bộ phim, trong đó, các bà mẹ khi trở về từ BV vẫn luôn tươi cười, xinh đẹp, hạnh phúc rạng ngời.
  • Bạn không nên quá kinh ngạc khi nghe con lần đầu chửi bậy. Đơn giản là con đang bắt chước người lớn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY