Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bé trai 3 tuổi ở nhà cách ly với bố mẹ nhưng Ch?t tức tưởi chỉ vì một sợi dây, tắt thở rồi mới được phát hiện

Khi cha của cậu bé vào phòng và phát hiện sự việc thì con trai đã nằm yên bất động trên sàn nhà.

Tờ La Repubblica (Italy) đưa tin, vụ T*i n*n thương tâm xảy ra ở thị trấn Monreale, thành phố Palermo, thuộc vùng Sicily, phía tây nam Italy. Cậu bé Agostino Mario Prestidonato (3 tuổi) ở nhà cùng bố mẹ trong thời gian cách ly xã hội để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Cậu bé Agostino chơi một mình trong phòng ngủ còn bố mẹ em xem TV ở phòng khách. Agostino chạy nhảy trong phòng rồi bị ngã vấp vào kệ để đồ và bị mắc cổ vào sợi dây kéo rèm. Agostino càng vùng vẫy thì sợi dây càng siết chặt lại khiến em bị ngạt thở và Tu vong.

Cậu bé Agostino Tu vong vì sợi dây rèm.

Khi cha của cậu bé, anh Antonio Prestidonato, vào phòng và phát hiện sự việc thì con trai đã nằm bất động. Cha mẹ của cậu bé lập tức gọi dịch vụ cấp cứu khẩn cấp nhưng con trai đã Tu vong. Cảnh sát đã tiến hành điều tra nhưng bước đầu xác định đây là vụ T*i n*n ngoài ý muốn.

Anh Antonio đã đăng tải một bức ảnh của con trai lên mạng xã hội kèm dòng chia sẻ: "Thiên thần bé nhỏ của tôi đã lên thiên đường vào tối nay. Thằng bé đã để lại cho chúng tôi một sự im lặng ám ảnh. Agostino chắc chắn sẽ nắm tay ông nội của thằng bé và mỉm cười ở nơi đó".

Ảnh minh họa

Người đứng đầu thị trấn Monreale, ông Alberto Arcidiacono, nói với truyền thông địa phương: "Monreale đã mất đi một bé trai. Không có từ nào để diễn tả sự việc đau lòng đã xảy ra. Vẫn còn đó những câu hỏi không thể trả lời. Cộng đồng cư dân ở đây vô cùng đau lòng nhưng mọi người không thể đến chia buồn cùng gia đình".

Theo quy định trong thời gian phong tỏa, người dân ở Italy không được phép tham dự bất kỳ đám tang nào.

Theo ICTVIETNAM

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/be-trai-3-tuoi-o-nha-cach-ly-voi-bo-me-nhung-chet-tuc-tuoi-chi-vi-mot-soi-day-tat-tho-roi-moi-duoc-phat-hien-20200423112735347.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY