Kinh tế xã hội hôm nay

Bé trai 8 tuổi dùng toàn bộ tiền sinh nhật ủng hộ chống dịch Covid-19

Bé trai 8 tuổi ở Đà Nẵng vừa dùng toàn bộ số tiền được người thân tặng trong sinh nhật của mình để ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 9/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng cho biết, vừa tiếp nhận số tiền 1 triệu đồng do cháu Bùi Hồng Kiên (8 tuổi, trú P.Thạch Thang, Q.Hải Châu) ủng hộ công tác phòng, chống trên địa bàn.

Cháu Kiên đến trực tiếp trụ sở Cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng để ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: T.T

Cháu Kiên cho biết, đây là toàn bộ số tiền từ người thân và bạn bè tặng cháu trong ngày sinh nhật của mình (6/4). Nay cháu xin dành tặng lại cho các cô, chú, anh chị, những người ngày đêm thầm lặng, vất vả thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tiếp nhận số tiền quyên góp này, ông Phạm Phú Bình - Chánh văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng đã gởi lời cảm ơn và khen ngợi hành động ý nghĩa, tốt đẹp của cháu bé 8 tuổi. Đồng thời, chúc cháu Kiên luôn chăm ngoan, học giỏi và trở thành công dân tốt trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/be-trai-8-tuoi-dung-toan-bo-tien-sinh-nhat-ung-ho-chong-dich-covid-19-20200409134742596.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY