Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bệnh nhân mắc COVID-19 tại Đồng Nai âm tính lần 1

Bệnh nhân mắc COVID-19 tại Đồng Nai đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Thoát ám ảnh bệnh viêm đại tràng sau 15 năm khổ sởTin tài trợ

Ngày 21/4, Thông tin từ Sở Y tế Đồng Nai cho biết bệnh nhân mắc COVID-19 V.V.T. (28 tuổi, ngụ TP.HCM, làm việc tại Công ty TNHH Giày Gia Định, chi nhánh Biên Hòa) điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Bệnh nhân T. đã bước sang ngày điều trị thứ 15 tại bệnh viện và sẽ tiếp tục điều trị thêm 3 ngày nữa để làm xét nghiệm SARS-CoV -2 lần 2.

Bệnh nhân mắc COVID-19 tại Đồng Nai âm tính lần 1 - ảnh 1Khu cách ly tập trung tạm đóng cửa

Trong 15 ngày điều trị tại đây, bệnh nhân V.V.T. có sức khỏe bình thường, không có triệu chứng gì của bệnh đường hô hấp, không ho, không khó thở, không đau họng. Bệnh nhân được cách ly điều trị ở một khu vực riêng với ê kíp gồm 6 y, bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý chăm sóc, điều trị và phục vụ.

Tính đến ngày 21/4, ngoại trừ ca nhiễm COVID-19 là bệnh nhân 247 này, 9 trường hợp F1 liên quan đến ca bệnh trên đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2 và được trở về nhà sau khi hoàn thành thời gian cách ly.

Sinh viên tỉnh Đồng Nai với nhiều hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Chung tay cùng cộng đồng phòng dịch COVID-19, Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai đã vận động được 35.000 khẩu trang và gần 100 lít dung dịch sát khuẩn cho người dân để phòng, chống lây lan dịch bệnh.

Một công ty ở Đồng Nai tạm dừng hoạt động vì có nhiều người tiếp xúc bệnh nhân 124

Ca bệnh 124 (quốc tịch Brazil, trú tại quận 2, TPHCM) làm việc tại công ty TNHH Giày Gia Định. Công ty này có 1 chi nhánh tại xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) và 1 chi nhánh tại Quận 2.

Đồng Nai tạm ngưng hoạt động các điểm vui chơi giải trí

Dù tỉnh Đồng Nai chưa phát hiện trường hợp lây nhiễm diịch bệnh Covid-19, tuy nhiên ngày 17/3 UBND tỉnh đồng nai đã quyết định tạm ngưng các hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

Mạnh Thắng

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/benh-nhan-mac-covid19-tai-dong-nai-am-tinh-lan-1-1646078.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY