Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị bắt quả tang cặp bồ với sếp, vợ trẻ trơ tráo giải thích lý do đỡ không nổi này

Vợ chồng là duyên, là phận, là tình, là nghĩa không phải thích thì lấy, mà chán thì bỏ một cách dễ dàng được cháu ạ. Vẫn biết lỗi là do vợ cháu gây ra, nhưng nếu còn tình cảm với vợ, bác nghĩ cháu vẫn có thể vị tha cho vợ cơ hội sửa chữa sai lầm.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Mong sóng gió sớm qua đi để vợ, chồng cháu yên ổn bình an dưới một mái nhà.

Cô vợ trẻ xinh đẹp và lời giải thích 'chẳng giống ai' về lý do vào khách sạn cùng... sếp

khoảng 2 tháng trước, lam hồ hởi thông báo với tôi là sếp công ty sẽ xem xét để nâng lương cho em mặc dù chưa đến hạn vì em hoàn thành tốt nhiệm vụ. tôi cũng háo hức cùng vợ và dự định giành trọn phép năm vợ, chồng đi du lịch để mừng thành công bước đầu của em.

Bồ trẻ ôm bầu tìm đến tận nhà, vợ mới 'ngã ngửa' biết lý do chồng 'phải' ngoại tình

Chồng cháu còn trẻ, chuyện vấp ngã là khó tránh khỏi, cháu cứ đặt mình vào hoàn cảnh của chồng sẽ thông cảm phần nào với anh ấy đấy cháu à.

Đắm đuối với mối tình cùng 'gái lạ', thiếu gia trẻ không ngờ nhận cái kết đắng cay này

Bạn nên nhận ra cái sai của mình, bởi có cầu mới có cung, bạn cần cô ấy mới đáp ứng, vả lại đó là nghề của cô gái nọ, nếu bạn sống đàng hoàng, tử tế thì làm gì có chuyện sập bẫy? Dẫu cho cô ta có mưu ma, chước quỷ cũng không lừa được bạn đúng không bạn?

Vợ trẻ đi tìm chồng và bí mật 'động trời' bất ngờ được anh bạn thân tiết lộ

Sau thời gian xa nhà tôi thấy danh có phần thay đổi, anh hay nhận được điện thoại của ai đó, mà khi trả lời danh ý tứ ra tận ngoài ngõ. rồi danh thường vắng nhà với lí do anh được học kĩ thuật mới nên phải kèm cặp mấy công nhân trẻ của xí nghiệp, tôi tỏ ý thắc mắc danh giải thích đó là trách nhiệm của anh…

Thiếu gia con chủ cửa hàng phụ tùng ô tô và bài học 'đau như cắt' vì yêu 'gái lạ'

“Mồi” ở đây không thiếu, sau vài lần lượn “ thả thính” tôi có được một em vừa trẻ, vừa xinh. Một tuần chờ đủ xe hàng, tôi đã cùng em “đi mây về gió” như những kẻ đói yêu và tất nhiên bao nhiều tiền tôi mang theo trừ chi phí ăn ở tôi trút cả vào túi em như một trai ga lăng hạng nhất.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bi-bat-qua-tang-cap-bo-voi-sep-vo-tre-tro-trao-giai-thich-ly-do-do-khong-noi-nay-1769482.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY