Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bị điện giật khi chạy xe trên đường ngập nước, 1 cô gái Tu vong

(MangYTe) - Ngày 19/8, cơ quan chức năng TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ rò rỉ điện làm 3 người bị điện giật.

Theo đó, khoảng 22h ngày 18/8, 2 người phụ nữ và 1 bé trai 2 tuổi chở nhau bằng xe máy chạy trên đường Tô Vĩnh Diện, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khi tới trước hẻm 129 thì bị ngã xe, 3 người nằm dưới vũng nước la hét kêu cứu.

Bị điện giật khi chạy xe trên đường ngập nước, 1 cô gái Tu vong

Hiện trường vụ việc

Thấy vậy người dân chạy tới cứu thì phát hiện bị điện giật nên nhanh chóng thoát ra ngoài. Sau đó, người dân sử dụng các vật dụng cách điện và đưa cả 3 ra ngoài sơ cứu.

Bé trai may mắn không sao, còn 2 người phụ nữ được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên 1 người đã Tu vong trên đường tới bệnh viện. Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thị Xuân Đ. (19 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM).

Nhận thông tin, lực lượng chức năng tới phong toả hiện trường, nhân viên điện lực cũng có mặt tiến hành cúp điện. Tại hiện trường, vị trí này mặt đường bị mưa ngập sâu, kế bên có một cột điện nghi đã rò rỉ điện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nhật Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/bi-dien-giat-khi-chay-xe-tren-duong-ngap-nuoc-1-co-gai-tu-vong-356282.html)

Tin cùng nội dung

  • Bỏng điện nếu không sơ cứu, cấp cứu kịp thời có thể lan rộng và gây nhiều tổn thương sâu với các mô dưới da.
  • Trong khi chơi đùa trẻ con hay sờ vào các thiết bị sử dụng điện như tủ lạnh, nồi cơm… Điều này rất nguy hiểm nếu như nguồn điện bị hở khiến trẻ bị điện giật.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Trong khi chơi đùa trẻ em rất hay sờ vào các thiết bị sử dụng điện. Điều này rất nguy hiểm nếu như nguồn điện bị hở khiến trẻ bị điện giật.
  • (Mangyte) - Hành động đầu tiên và quan trọng nhất khi phát hiện có người bị điện giật là phải tìm và ngắt nguồn điện.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Trời mưa, đặc biệt là trong cơn giông, sét đánh hoặc điện giật là những tai họa cần lưu tâm, nhất là đối với trẻ em.
  • Bỏng do điện giật có thể có hoặc không có biểu hiện ở ngoài da, nhưng có thể gây ra những thương tích sâu trong các mô dưới da.
  • Sơ cứu người bị sốc do điện giật rất quan trọng đến việc có giữ được tính mạng cho người đó hay không? Mức độ nguy hiểm do điện giật tuỳ thuộc loại
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY