Khoa học hôm nay

Bí mật đằng sau bức ảnh mèo mất đầu vẫn sống bình thường

Cư dân mạng lan truyền bức ảnh mèo quái dị, chỉ nhìn qua cũng dễ khiến người xem bối rối.
Bí mật đằng sau bức ảnh 'mèo mất đầu' vẫn sống bình thường
Bức ảnh 'mèo mất đầu' gây bão cư dân mạng

Những bức ảnh sử dụng ảo ảnh quang học đôi khi gây khó chịu cho người xem nhưng không kém phần thú vị. 

Một người dùng mạng xã hội reddit có tại khoản i_spin_bubbles đến từ bavaria, đức, đã ghi lại khoảnh khắc thú vị về con mèo cưng của mình. sau khi chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội nó đã thu hút hơn 10 nghìn lượt chia sẻ và nhiều bình luận.

Trong bức ảnh, con mèo của bavaria trông như phần thân và đầu bị tách rời, đầu con mèo nhô lên từ trong giỏ. hầu hết bình luận thể hiện sự kinh ngạc, bối rối và tự hỏi không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện kì quái như vậy.

Bí mật đằng sau bức ảnh 'mèo mất đầu' vẫn sống bình thường
Hai con mèo, một con tên là Koda, một con tên là Lily

Cuối cùng, chính chủ đã lên tiếng về bức ảnh nhìn qua tưởng chừng con mèo bị mất đầu. người chụp bức hình kỳ quái đã sử dụng hai con mèo trong một bức ảnh. một con mèo tên là koda, và con kia tên là lily. con mèo koda nằm trong chiếc giỏ, trong khi con mèo lily đứng ở ngoài. sự khéo léo và cách sử dụng kỹ xảo của người chụp khiến người xem tưởng như là một con mèo.

Người chủ sở hữu bức ảnh chia sẻ bằng anh có nuôi ba con mèo, tên của chúng lần lượt là koda, miez và lilly. anh nói: "bố mẹ tôi luôn nuôi mèo trong nhà, khi lớn lên tôi cũng muốn có mèo nên đã quyết định nhận nuôi chúng".

Anh đăng tải thông tin muốn tìm kiếm một con mèo cái và rất nhanh chóng, chỉ vài ngày sau có người đã liên lạc rồi giới thiệu về con mèo lily.

Con mèo lily khi đó bị chấn thương ở chân nhưng đang bị nhiễm trùng, nó bị sốt. anh phải đưa mèo đến bác sĩ thú y và phát hiện ra ngày sinh của con mèo trên thẻ tiêm chủng. con mèo lily có cùng ngày sinh với anh trai của người có tài khoản i_spin_bubbles, anh ấy đã mất cách đây 20 năm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/bi-mat-dang-sau-buc-anh-meo-mat-dau-van-song-binh-thuong-278421.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY