Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bí quyết để bạn đẹp hơn bất kỳ cô gái nào

Duy trì bí quyết dưới đây thường xuyên bạn sẽ nhận được kết quả khiến nhiều cô gái phải ghẹn tỵ về làn da của mình đấy.

Không sử dụng sữa rửa mặt quá nhiều

Không lạm dụng sữa rửa mặt vì sẽ gây nên tình trạng khô da.

Rửa mặt thường xuyên là một việc quan trọng nhưng bạn không nên lạm dụng việc đó. Nhưng nếu lạm dụng quá nhiều việc này sẽ khiến giảm độ ẩm trên da, khiến ra bị khô, mất đi độ sáng và đặc biệt có thể bị dị ứng khi trang điểm.

Nên thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm

Mỗi khi rửa mặt, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm, đặc biệt trong mùa thu và đông khi thời tiết rất khô hanh mà nếu bạn không sử dụng kem dưỡng ẩm thì da mặt bạn sẽ nhanh chóng mất đi độ ẩm cần thiết, khiến là da già đi nhanh hơn. ngoài ra, việc làn da đủ độ ẩm sẽ khiến ngăn ngừa các nếp nhăn giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Hạn chế chế phẩm từ sữa

Cố gắng hạn chế đến mức tối đa các sản phẩm từ sữa, thay vào đó là món súp ít muối và món salat ra ngon lành có cà rốt, củ cải đường, dưa chuột, đu đủ và cà chua. Duy trì những bữa ăn như vậy sẽ giúp bạn thải loại được các chất độc từ môi trường và làm sạch hệ thống trao đổi chất của bạn. Nếu bạn đang ăn kiêng thì bữa ăn kiêng của bạn nên giàu năng lượng, ít chất béo.

Ăn sôcôla đen

Mỗi ngày bạn nhấm nháp một vài thành sô cô la đen không những thỏa mãn khoái khẩu mà còn giúp cơ thể tăng cường chất chống oxy hóa. Sô cô la đen rất giàu các chất chống oxi hóa và còn có khả năng chống lại stress, chứng trầm cảm.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Để tận hưởng trọn vẹn những ngày mùa mới, đừng quên điều chỉnh chế độ ăn uống với thật nhiều rau quả tươi và lượng nước vừa đủ để cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. dù ở độ tuổi nào, chế độ chăm sóc da để duy trì vẻ thanh xuân là vô cùng cần thiết. mùa thu sẽ thêm sống động và mịn màng với làn da mềm mại và tươi trẻ.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/bi-quyet-de-ban-dep-hon-bat-ky-co-gai-nao-21698.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bi-quyet-de-ban-dep-hon-bat-ky-co-gai-nao/20210222025035365)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY