Dáng đẹp hôm nay

Bí quyết phối đồ đẹp ngất ngây cho U40, giúp chị em thêm tự tin nơi công sở

Những item được lòng quý cô U40, vừa sang - xịn lại khéo giấu nhẹm khuyết điểm, chị em nên sắm liền tay.

Nhìn chung, phụ nữ càng có tuổi càng ngại trưng diện. Phần vì bận rộn chăm lo cho gia đình, một số khác lại nghĩ phụ nữ đã có chồng con không cần ăn mặc cầu kỳ. Tuy nhiên, dù ở độ tuổi, chị em cũng đừng quên mình là phái đẹp. Chăm chút cho bản thân không chỉ giúp nàng thêm thần thái mà còn mang lại sự tự tin cho chị em trong cuộc sống hàng ngày.

Với suy nghĩ "Phụ nữ tuổi nào cũng cần có khí chất riêng", cô gái trẻ trên Tiktok đã tư vấn rốt rẻng 4 kiểu trang phục sang - xịn, "ăn gian" vóc dáng đỉnh cao dành riêng cho những quý cô U40. Sắm ngay những món đồ này, chị em sẽ lên đời phong cách ngất ngây:

1. Đầm xoắn eo

2. Váy dài qua gối

Với những chị em ưa chuộng phong cách thanh lịch nhưng không muốn trông quá đứng tuổi, một chiếc đầm midi dài quá gối là lựa chọn hoàn hảo. Tuỳ vào sở thích, chị em có thể trưng diện đầm có màu sắc và họa tiết tuỳ ý để trở nên trẻ trung hơn.

3. Jumpsuit

Jumpsuit sinh ra để dành cho hội chị em đã chán váy đầm xúng xính. Bên cạnh thiết kế sang chảnh, jumpsuit có công dụng kéo dài đôi chân, "ăn gian" vóc dáng một cách đáng kể. Kết hợp phụ kiện hợp lý, set đồ jumpsuit sẽ thời thượng ngút ngàn và giúp nàng khoe dáng hết nấc.

4. Sơ mi phối chân váy

Sơ mi phối chân váy là gợi ý trang phục công sở không bao giờ lỗi mốt. Chị em có thể tự tin trưng diện style thanh lịch và trẻ trung này mọi lúc mọi nơi.

Có thể bạn quan tâm

    Những gam màu U40 diện thoải mái không lo sến sẩm

  • Không muốn lộ tuổi, đây là những gam màu nàng U40 nên hạn chế trưng diện

  • Dù có thích, chị em U40 cũng nên tránh xa những món đồ này

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/bi-quyet-phoi-do-dep-ngat-ngay-cho-u40-giup-chi-em-them-tu-tin-noi-cong-so-20200703162526279.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY