Dáng đẹp hôm nay

Tủ đồ của chị em nên có đủ 5 kiểu trang phục tôn dáng này

Dưới đây chính là những items kỳ diệu như vậy, bạn rất nên sắm đủ, ngay cả khi đã sẵn có vóc dáng nuột nà sẵn.

Nếu chẳng có vóc dáng như ý hay cao ráo bạn cũng chẳng cần phải lo lắng vì có vô số cách giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Lý do là giữa vô vàn các kiểu váy áo thì có những items diện lên đơn giản mà vẫn đẹp nức nở, thậm chí là còn giúp bạn lấy lại thân hình mi nhon, hack dáng vô cùng.

Dưới đây chính là những items kỳ diệu như vậy, bạn rất nên sắm đủ, ngay cả khi đã sẵn có vóc dáng "ngon nghẻ".

1. Chân váy ngắn

Đây là item mà hầu hết cô nàng nào cũng muốn diện dù cao hay thấp bởi ưu điểm của nó là kéo dài chân miên man làm chân thon hơn.

Còn nữa, chân váy ngắn nó mang đến cảm giác tươi trẻ, ngọt ngào và đảm bảo độ gợi cảm như ý, chẳng cần phải cầu kỳ vẫn có được vóc dáng như ý.

Thậm chí ngay cả khi không sơ vin và đi giày bệt, vóc dáng của bạn cũng không bị dìm nếu set đồ có sự xuất hiện của chân váy ngắn.

3. Quần ống rộng cạp cao

Quần ống rộng cạp cao là item nàng nào cũng cần có trong tủ đồ, nó mang đến set đồ siêu thời thượng, thanh lịch. Bên cạnh đó, quần ống rộng cạp cao cũng là vũ khí hack dáng tuyệt diệu, chỉ cần đi thêm đôi giày 5 phân là vóc dáng của bạn đã hoàn toàn khác rồi.

4. Giày màu be

Bạn không nên quá quan trọng phải tìm ra một đôi giày cao gót, giày bệt cũng ok thì miễn là mẫu giày bạn diện mang gam màu be, cặp chân đã được kéo dài hơn hẳn.

Những đôi giày này gần với màu da nên tạo cảm giác miên man, liền mạch. Đặc biệt đây còn là item "ăn rơ" với hầu hết mọi kiểu trang phục, lại tăng thêm điểm trang nhã, tinh tế đảm bảo mặc đi đâu cũng đẹp.

5. Váy cổ chữ V nhấn eo

Mẫu váy với chi tiết "đắt giá" là cổ chữ V và nhấn eo, chắc chắn những items này sẽ không chỉ đem đến hiệu ứng mi nhon hơn cho vóc dáng, mà còn giúp bạn trông cao hơn.

Kiểu váy này ghi điểm ở nét tinh tế, sành điệu, thanh lịch như ý. Việc của bạn là chọn màu váy hợp gu hơn một chút là hoàn hảo lắm rồi.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/tu-do-cua-chi-em-nen-co-du-5-kieu-trang-phuc-ton-dang-nay-1597131888810.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY