Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style lên đồ đi ăn cưới của sao Hàn: Người bị chê vô duyên lố bịch, người lại được khen tới tấp đáng học hỏi

Cứ nhìn sao Hàn, chúng ta cũng học được bao tip lên đồ đi ăn cưới ấn tượng mà vẫn thanh lịch.

Lên đồ Sao chọn sai trang phục

Hai thành viên Sistar là Soyu và Dasom từng bị dân tình ném đá tơi tả vì diện đồ trắng đi đám cưới. Đặc biệt cả 2 đều diện trang phục có thiết kế ấn tượng, đính đá nổi bật tôn lên body gợi cảm, trang phục này có thể phù hợp khi biểu diễn nhưng khi mặc đi đám cưới thì lại khá lạc quẻ.

Người mẫu Lee Hye Jung không chỉ diện đồ trắng đi đám cưới mà còn chọn váy có chất liệu mỏng manh đến độ lộ cả dấu vết nội y bên trong tạo nên hình ảnh kém duyên nhức mắt.

Diện đồ trắng đi đám cưới là sai lầm thường gặp của nhiều sao Hàn, nữ diễn viên Hyun Young cũng bị ném đá tơi tả khi diện váy trắng đi đám cưới.

Điều này là bởi màu trắng được xem là màu sắc của cô dâu, việc khách mời diện đồ trắng bị xem như hành động cố tình chiếm spotlight của cô dâu trong ngày trọng đại.

Đến những cô nàng nổi tiếng mặc đẹp trong Red Velvet là Irene và Seulgi cũng từng bị ném đá vì trót diện bộ cánh sáng màu đi đám cưới.

Sao chọn đúng

Sửa lỗi sai chí mạng lần đó, những lần sau khi đi dự đám cưới, những cô nàng Red Velvet thường chọn diện trang phục tối màu để tránh lấn át cô dâu.

4 mẩu của Black Pink đều đồng lòng chọn diện trang phục đen khi đi đám cưới.

Dù chỉ diện trang phục tối màu nhưng quả thực họ rất khéo chọn item ưng mắt để vẫn bảo toàn điểm trendy. Những item như blazer, áo thun trơn, chân váy ngắn, quần skinny jeans... được họ diện triệt để vừa giúp tôn dáng mà không quá nổi bật.

Jessica lại lên set đồ chuẩn thanh lịch khi đi đám cưới với áo len mỏng mix cùng quần ống rộng giúp hack dáng hiệu quả mà vẫn điệu đà, nền nã.

Dù diện áo trắng khi

Kim Ji Won thì chọn diện set suit tối màu đẳng cấp thanh lịch.

Nếu muốn diện đồ màu sáng thì bạn có thể chọn diện trang phục màu be như nữ diễn viên Hwang Seung Eon. Mẫu váy xếp ly có thêm thi tiết thắt eo nhẹ cũng giúp tôn vóc dáng đáng kể.

Hoặc mẫu váy liền màu xanh ngọc như Han Chae Ah cũng là gợi ý hay ho, đủ sành điệu hút mắt mà vẫn nền nã.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-len-do-di-an-cuoi-cua-sao-han-nguoi-bi-che-vo-duyen-lo-bich-nguoi-lai-duoc-khen-toi-tap-dang-hoc-hoi-20200223135924728.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu như Đăng Khôi, Lý Hải - Minh Hà,...ghép tên bố mẹ thành tên con thì nhà hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền,... lại đặt tên cho con theo sở thích, tình cảm.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.