Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

12 set đồ từ các mỹ nhân sang chảnh bạn có thể copy để Tết này đi đâu cũng được khen đẹp

Bạn sẽ khó mà ăn mặc xoàng xĩnh nếu chịu khó học theo những sao nữ có gu thời trang thượng thừa.

Gần mực thì đen, gần những thì bạn mặc đẹp hơn là cái chắc. vậy nên, tết này bạn hãy tham khảo qua loạt bộ cánh đẹp mê tơi mà các mỹ nhân sành điệu chưng diện đi, kiểu gì thì bạn cũng sẽ được khen đẹp không trượt điểm nào trong năm mới. dưới đây là 12 outfit để bạn tham khảo qua, nhớ là ghim ngay khi thấy đúng style của mình nhé.

Chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch mà trẻ trung khỏi bàn, bạn chỉ cần "copy" hà tăng diện sơ mi, quần ống rộng và blazer theo style đen/trắng là chuẩn. thêm một tin vui là bạn chẳng cần cầu kì trong lối mix & match đâu nhưng vẫn chạm ngưỡng ai nhìn cũng mê nhé!

Tết thì không thể thiếu màu đỏ rồi đúng không? Vậy các quý cô hãy sắm cho mình chiếc đầm dài trang nhã màu đỏ và diện với combat boots cho nổi bật, sành điệu hơn thôi nào!

Một khi đã diện đầm đen tối giản như Minh Hằng thì bước tiếp theo bạn cần làm là chọn một món phụ kiện màu nổi hơn như túi xách, vòng tay, khuyên tai chẳng hạn. Nếu không quen đi giày cao gót cũng chẳng sao, kết hợp đầm và sneaker càng trẻ, không có gì sai trái.

Nếu bạn có khả năng phối màu cao tay thì đừng ngại diện những item màu sáng như vàng mù tạt, xanh denim. Nhìn cây đồ thời thượng hết sức của Phạm Hương mà xem, biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng mix match dạt dào.

Muốn vẻ ngoài tột bậc mà chẳng làm lố hay trông đứng tuổi thì kỳ duyên sẽ gợi ý bạn chọn áo sơ mi oversized và sơ vin nửa vạt trước với quần ống rộng, phối thêm đôi mule có gót. với set đồ này, dù "chân ngắn" đến mấy bạn đều sẽ thấy mình cao thêm vài phân, đồng thời chân cũng thon một cách ảo diệu.

Mẹ bỉm sữa bậc nhất v-biz huyền baby tiếp tục ghi điểm nhờ lối ăn diện phong cách, trẻ trung. công thức lên đồ của cựu hot girl đời đầu không quá cầu kì, nên dĩ nhiên là bạn cũng có thể bắt chước khi phối sơ mi trắng, chân váy da và boots da lộn cao quá gối thời thượng.

Jessica jung cũng mang đến bạn vài tuyệt chiêu mặc đẹp mùa tết với "combo" áo len hồng tươi tắn và quần jeans ống rộng lưng cao, đi thêm sneaker trắng để vẻ ngoài thêm phần "hack tuổi". tuy nhiên, bạn vẫn mix cùng ankle boots trendy cũng "ok lah" không kém.

Thay vì chọn crop top sexy thông thường, lisa khéo léo diện item lệch vai, khiến tổng thể vừa sexy vừa kín đáo. nếu bạn có bờ eo thon thì tương tự đoá hồng black pink là dành cho bạn, nhưng nếu ở trường hợp ngược lại thì bạn chọn kiểu áo lệch vai dài qua eo để trông nịnh mắt, không quá lộ liễu.

Thích ăn diện màu sắc hơn, hãy học Địch Lệ Nhiệt Ba diện áo hoodie sáng màu và mix cùng chân váy ngắn, thể nào đi đến đâu bạn cũng được khen nhờ diện mạo dễ thương, nữ tính.

Một chiếc đầm dài tay bồng màu xanh quân đội với chi tiết nhấn eo tài tình như Cổ Lực Na Trát sẽ giúp bạn rút ngắn công đoạn mix đồ vì đã quá hoàn hảo, việc bạn cần làm là diện thêm chiếc túi thích hợp và đi giày cao gót điệu đà nữa là xong.

Outfit của Trần Kiều Ân cũng gây thương nhớ khi giúp nữ minh tinh toát lên vẻ nhẹ nhàng, hợp mốt, không cầu kì mà vẫn hút mắt người xem. Nếu muốn vẻ ngoài giống nữ ngôi sao đình đám, bạn hãy chọn cho mình áo phông basic, áo corrset denim và chân váy xếp ly, ankle boots cùng tông trắng là chuẩn không cần chỉnh.

Tuổi tác nào có nhằm nhò gì đến jamie chua khi bà hoàng hermes vẫn phối đồ trẻ trung, cá tính. từ lối chưng diện của nữ tỷ phú nổi danh, bạn rút ra chiêu mặc sang chính là kết hợp vài item vải tweed trong set đồ đón tết của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/12-set-do-tu-cac-my-nhan-sang-chanh-ban-co-the-copy-de-tet-nay-di-dau-cung-duoc-khen-dep-20200119232725376.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY