Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Hot mom nổi tiếng sinh con xong vẫn đẹp vạn người mê

Người mẹ nổi tiếng này đã khiến nhiều người ganh tỵ vì sở hữu vóc dáng hoàn mỹ sau sinh.

Trương gia vân là bà mẹ bỉm sữa rất hot trong cộng đồng mạng trung quốc. cô xuất thân trong một gia đình danh giá và có cuộc sống đẹp như mơ. được biết, mỹ nhân xứ trung này có cha và ông nội đều là những diễn viên gạo cội của đất nước tỷ dân.

Bản thân cô tuy không theo nghiệp diễn xuất của gia đình nhưng cũng là người phụ nữ thông minh và xinh đẹp. trương gia vân du học ở canada với thành tích xuất sắc. cô từng giành huy chương vàng trong cuộc thi khoa học dữ liệu quốc tế. tại nơi đất khách quê người, cô đã gặp được chàng trai lý tưởng của đời mình, anh là matthew, một đại thiếu gia từ bé đã sống trong nhung lụa.

Mỹ nhân xứ Trung sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Sau khi tốt nghiệp đại học cả hai học lên thạc sĩ và ngày càng gắn bó với nhau hơn. Không lâu sau, cặp đôi tổ chức hôn lễ đình đám và nhanh chóng có con gái đầu lòng. Sở hữu chiều cao 1m75 với dáng người mảnh mai, Gia Vân khi mang thai hay sau sinh đều không tăng cân quá nhiều. Sinh con ở tuổi 25, Gia Vân đã tạm thời nghỉ việc, trở thành một bà mẹ toàn thời gian.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự kinh ngạc khi gia vân vẫn sở hữu vóc dáng thướt tha với vòng eo con kiến chỉ vài tuần sau khi sinh. bà mẹ bỉm sữa này cho biết, cô không tăng cân quá nhiều khi mang thai nhờ chế độ ăn uống hợp lý. do đó, sau khi sinh con xong, cô không mất quá nhiều thời gian để lấy lại diện mạo như xưa.

Bà mẹ này cho hay, cô nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mẹ đẻ và bảo mẫu nên Gia Vân có thời gian chăm chút cho bản thân hơn. Các bữa ăn của cô đều được chuyên gia dinh dưỡng lên thực đơn, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và không gây tăng cân. Mỹ nhân xứ Trung cho hay cô ăn nhiều bữa trong ngày.

Sau khi sinh con cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời son rỗi.

Thời gian ở cữ của bà mẹ nổi tiếng trôi qua rất nhẹ nhàng.

Các món ăn của bà mẹ bỉm sữa tuân theo quy tắc: không dầu mỡ; hạn chế chất béo, đồ ngọt và mặn; gia vị thanh đạm; ưu tiên chất đạm và chất xơ, hạn chế tinh bột. những món ăn phụ của cô chủ yếu là những món súp hầm, cháo dinh dưỡng hoặc yến chưng. cô cũng có những buổi massage thân thể để nhanh lấy lại vóc dáng săn chắc. ngoài ra, bà mẹ này còn tập yoga, sử dụng máy chạy bộ hoặc các thiết bị thể dục khác.

Theo Gia Vân, việc cho con bú và dành thời gian chơi với con cũng là cách giúp cô tiêu hao năng lượng hiệu quả. Mỹ nhân xứ Trung nói rằng, cô không tuân theo chế độ ăn kiêng cụ thể nào mà chỉ cân đối các chất dinh dưỡng với lượng calo cần thiết để tránh tình trạng dư thừa, dễ tăng cân. Cô cũng khuyên các bà mẹ nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, chăm lo sức khỏe và chăm sóc vóc dáng sau sinh để tránh tình trạng bị trầm cảm.

Gia Vân nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến sau sinh.

Bà mẹ này được gia đình hỗ trợ rất nhiều trong thời gian ở cữ.

Gia Vân cho hay, cô cảm thấy rất may mắn khi được chồng tạo mọi điều kiện để cô trải qua thời gian ở cữ một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Chính chồng và các thành viên khác trong gia đình đã giúp bà mẹ này tự tin hơn và nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi sinh con.


Theo Arttimes

Link bài gốc Lấy link

https://arttimes.vn/gia-dinh/hot-mom-noi-tieng-hang-dau-trung-quoc-sinh-con-xong-van-xinh-dep-van-nguoi-me-c59a38800.html

Theo Arttimes

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hot-mom-noi-tieng-sinh-con-xong-van-dep-van-nguoi-me/20240410035311140)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY