Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đây là mẫu sandals dành cho nàng chân ngắn, phối đồ kiểu gì cũng hợp

Có một kiểu sandal dường như sinh ra cho nàng chân ngắn. Chúng vừa có khả năng tôn dáng triệt để lại vô cùng dễ tính trong khoản phối đồ.

Sandal màu nude là kiểu giày dép siêu lý tưởng để chị em thuộc hội "nấm lùn" bổ sung vào tủ đồ. Chúng ghi điểm triệt để trong khoản "hack" dáng vì tạo cảm giác liền mạch, khiến đôi chân của các quý cô như dài ra miên man. Chỉ việc lựa chọn một đôi sandal màu nude, mọi cô gái đã tự "ăn gian" được vài centimet chiều cao một cách đơn giản rồi.

Ngoài ra, sandal màu nude cũng có thể dễ dàng bắt cặp với nhiều kiểu trang phục với màu sắc, họa tiết khác nhau một cách hết sức ăn ý. các nàng sẽ chẳng phải đau đầu nghĩ xem món đồ này phải mix & match như thế nào cho hợp lý. sự xuất hiện của dép sandal màu nude cũng góp phần gia tăng vẻ thanh lịch, tinh tế cho tổng thể outfit của chị em. vì có quá nhiều ưu điểm như vậy nên chúng luôn được các tín đồ thời trang săn đón dù cho biết bao xu hướng thời trang đã đi qua. vậy nên, các quý cô đừng nên chần chừ mà hãy sắm ngay cho mình một đôi sandal màu nude để xúng xính trong mùa hè sắp tới nhé!

Sandal màu nude là món đồ mà phái đẹp nên có trong tủ đồ hè

Vì có gam màu ton-sur-ton với làn da nên kiểu sandal này giúp các nàng "kéo chân" triệt để

Sandal màu nude cũng vô cùng "dễ tính" trong khoản phối đồ

Nếu muốn tăng hiệu quả "hack" dáng, chị em hãy đi một đôi dép sandal màu nude quai mảnh

Sandal màu nude kết hợp với quần âu sẽ rất thanh lịch và nền nã

Kiểu dép này làm cộng điểm tinh tế cho tổng thể outfit của các quý cô

Combo chân váy xẻ tà sandal màu nude sẽ khiến vẻ ngoài của các cô gái thêm phần cao ráo

Trên thực tế, việc lựa chọn giày dép giúp "kéo chân" luôn là điều mà các quý cô có chiều cao khiêm tốn quan tâm. Ngoài dép sandal màu nude, hội chân ngắn có thể cân nhắc tới một vài item sau đây:

- Dép trong suốt

Nhờ có thiết kế phần quai trong suốt, kiểu dép này tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông thanh thoát và dài hơn thực tế. Từ đó, vóc dáng của các cô gái sẽ cao ráo. Những đôi dép trong suốt cũng mix được với mọi trang phục từ đi chơi đến đi làm. Chúng giúp set đồ tăng thêm vẻ tao nhã và thú vị. Đây cũng là mẫu giày dép được hội sành mốt vô cùng yêu thích.

Dép quai trong suốt được rất nhiều quý cô sành điệu yêu thích

Mẫu dép này vô cùng bắt mắt nên sẽ dễ chinh phục được trái tim của phái đẹp

- Giày mũi nhọn

Danh sách những item "hack" dáng chắc chắn không thể thiếu đi giày mũi nhọn. chúng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng chân ngắn. để có những outfit đẹp mắt và thời thượng, chị em nên mix giày mũi nhọn với đầm hoa, combo áo sơ mi quần âu... đều chuẩn xinh. các quý cô nên bổ sung cho tủ đồ một đôi giày mũi nhọn để nâng tầm phong cách.

Ngoài khả năng "ăn gian" chiều cao, giày mũi nhọn cũng được ưa chuộng vì nét đẹp sành điệu, chuẩn mốt

Khi đi một đôi giày mũi nhọn, vóc dáng của các nàng trông thanh thoát và mảnh mai hơn thực tế

- Giày mules

Đây dường như là kiểu giày mà bao nhiêu năm qua vẫn không chịu lỗi mốt. Với phần gót hở, chúng tạo cảm giác thông thoáng cho bàn chân. Nhờ vậy, vóc dáng của các cô gái sẽ trông cao hơn bội phần. Để hiệu quả "hack" chiều cao được phát huy tối ưu nhất, các nàng nên mix giày mules với các kiểu quần ống đứng hoặc chân váy ngắn. Đảm bảo vẻ ngoài của chị em sẽ sành điệu ngoài sức tưởng tượng.

Nhờ có thiết kế hở gót thông thoáng, giày mules giúp chị em tôn dáng hiệu quả

Thông thường những mẫu giày mules có gam màu trung tính sẽ được săn đón hơn cả

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-la-mau-sandals-danh-cho-nang-chan-ngan-phoi-do-kieu-gi-cung-hop-20220512194910468.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY