Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xu hướng thời trang áo cổ yếm xinh lung linh chào hè

Xu hướng thời trang áo cổ yếm đang khuấy động giới trẻ khi những ngày hè đang đến dần. Những chiếc áo cực xinh này bạn gái không thể không có trong tủ đồ. 

Những ngày hè đang đến dần, thời tiết cũng trở nên oi bức hơn cả, và thời điểm này là "giờ vàng" của các loại thời trang mát mẻ. xu hướng thời trang áo cổ yếm là một trong những xu hướng đang khuấy động giới trẻ hiện nay.

Áo yếm từ xưa đến nay luôn mang đến cho người phụ nữ Việt Nam một nét đẹp quyến rũ đến khó tả. Ngày nay, áo yếm được cách điệu một cách tinh tế và sành điệu hơn, bạn gái có thể thỏa sức diện chúng trong những ngày hè, những ngày oi bức.

xu hướng thời trang áo cổ yếm làm cho bạn gái xinh và quyến rũ hơn. Không chỉ riêng áo, các loại váy đầm cũng được những nhà thiết kế thời trang cách điệu với cổ yếm cực tinh tế, sang trọng.

Không ít sao Việt đã không thể cưỡng lại sức hút của xu hướng thời trang áo cổ yếm này!

Các bạn sẽ xem chúng được cách điệu ra sao và các sao Việt diện như thế nào nhé!

Còn chần chờ gì nữa! Hè đến rồi, xu hướng thời trang áo cổ yếm chắc chắn không thể thiếu nhé các cô gái!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/xu-huong-thoi-trang-ao-co-yem-xinh-lung-linh-chao-he/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY